Hai nữ sinh dùng tuýp sắt 'xử' bạn tàn bạo

Pháp luậtThứ Tư, 11/11/2015 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Tối ngày 10/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video 2 nữ sinh uy hiếp và dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn nữ khác gây bức xúc dư luận.

(VTC News) - Tối 10/11, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh hai nữ sinh dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác gây bức xúc dư luận.

Hình ảnh trong clip ghi lại, mặc dù nhóm bạn đã can ngăn khi xảy ra ẩu đả nhưng hai nữ sinh này vẫn dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn dẫn đến chảy máu đầu.

Mâu thuẫn, nữ sinh, dùng tuýp sắt, đánh bạn tàn bạn, Đà Nẵng, công an
Nhóm nữ sinh dùng tuýp sắt đánh bạn dã man.  (Ảnh chụp từ clip)

Đáng lên án hơn, một nữ sinh mặc đồng phục thể dục đã giữ nạn nhân để cô gái cầm tuýp sắt đánh, đá liên tiếp vào đầu, người nạn nhân.

Sau khi hứng chịu trận đòn đánh, nạn nhân bị chảy máu đầu, vệt máu kéo dài ướt cả áo khoác ngoài thì nhóm nữ sinh mới dừng lại. Trước khi ra về, hai nữ sinh này không quên đe dọa sẽ còn tiếp tục đánh nếu còn tái diễn.

Đoạn video trên được cho là của các học sinh trú trên địa bàn các quận Thanh Khê và Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) và nơi xảy ra vụ việc là phường An Khê (quận Thanh Khê).

Được biết, cơ quan công an phường An Khê sau khi tiếp nhận vụ việc đã vào cuộc điều tra làm rõ nhóm người hành hung nữ sinh trong clip.


Thái độ của các đối tượng rất hung hăng
Thái độ của các đối tượng rất hung hăng, bất chấp cảnh báo của nhóm bạn (Ảnh chụp từ clip).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Đà Nẵng vào cuộc làm rõ.


Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn