HAGL vs Đồng Nai: Sóng ở đáy sông

Thể thaoChủ Nhật, 19/04/2015 02:00:00 +07:00

Cả HAGL và đội khách Đồng Nai đều đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, họ như sóng ở đáy sông phải chồm lên nhau để đi qua thời khắc đầy khó khăn của mùa giải.

(VTC News) – Cả HAGL và đội khách Đồng Nai đều đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, họ như sóng ở đáy sông phải chồm lên nhau để đi qua thời khắc đầy khó khăn của mùa giải. 

Ở vòng 9, Đồng Nai thất thủ 1-2 trên sân nhà trước B.Bình Dương và rơi xuống đáy bảng xếp hạng với 4 điểm cùng hệ số -7 sau. HAGL cũng không khả quan hơn khi thất thủ 0-2 trước SLNA và tụt xuống vị trí thứ 12 với 7 điểm cùng hệ số -5. 
Clip HAGL thua trắng ở sân Vinh

Dẫu vậy, trước khi hành quân lên phố Núi, HLV Trần Bình Sự và các học trò tự tin coi “Gỗ” là cơ hội kiếm điểm để cải thiện vị trí.

HLV Trần Bình Sự cho biết: “HAGL là đội bóng vừa tầm với chúng tôi. Họ chắc chắn sẽ chơi quyết tâm sau trận thua SLNA. Cầu thủ trẻ thường có nhược điểm là bản lĩnh thi đấu không tốt. Khi bị đẩy vào tình thế khó khăn, yếu tố này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý thi đấu. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó để phấn đấu giành kết quả có lợi”.

Chưa dừng lại ở đó, ông thầy người Hải Phòng còn phân tích thêm: “Cầu thủ HAGL nhìn chung nhỏ người, có kỹ thuật cá nhân tốt, kiểm soát bóng tốt nhưng uy lực trong những cú dứt điểm không có gì ghê gớm lắm nên chúng tôi hoàn toàn có thể khắc chế được. Họ là đội bóng có lối chơi mang bản sắc riêng nhưng hiệu quả chưa cao, cần thêm 1-2 năm nữa mới có thể đạt thành công”.
Công Phượng và đồng đội gặp khó khăn ở V-League (Ảnh: Quang Minh) 
Phía bên kia chiến tuyến, ngay sau trận thua 0-2 trên sân Vinh, HLV Graechen đã yêu cầu các học trò quên đi thất bại này để hướng tới trận đấu trên sân nhà với Đồng Nai. Gỗ cũng coi đội bóng miền Đông Nam Bộ là đối thủ vừa tầm, có thể đánh bại để giải cơn khát điểm.

So với các đội bóng khác, HAGL ở lượt đi chịu thiệt thòi vì không có sự đóng góp đáng kể từ các ngoại binh. Đội bóng của HLV Graechen sử dụng 4 ngoại binh ở mùa này song không có hiệu quả vì mua phải “hàng thải”. 

Phải đến giai đoạn 2, các đội bóng mới được bổ sung cầu thủ. Và từ nay đến đó, HAGL sẽ còn phải “chấp” ngoại binh trong những trận đấu được dự báo là rất khó khăn (lần lượt gặp Đồng Nai, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam và B.Bình Dương).
Clip HAGL thất thử 2-4 ngay trên sân nhà trước Đồng Nai
thethao/2015/04/17/HAGL-2-4-ng-Nai-1429289093.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn