Hà Nội: Xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn trên phố

Thời sựChủ Nhật, 18/09/2011 08:57:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe ô tô điên sau khi đâm nát bét một chiếc xe máy trên vỉa hè đã lao thẳng vào người phụ nữ bán vé số cạnh đó...

(VTC News) - Vào khoảng 19h tối ngày 18/9, tại khu vực đường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng thời gian trên, tài xế điều khiển xe ô tô Santafe mang BKS 30S-5691 điều khiển theo hướng Đội Cấn – Đường Bưởi khi đi qua đoạn đường Đội Cấn đã mất lái lao thẳng lên vỉa hè.
 Chiếc xe ô tô gây tai nạn (Ảnh: MP)

Sau khi đâm gãy rào chắn ở vỉa hè, chiếc xe lao về phía trước đâm nát chiếc xe máy wave RS màu đen không BKS khiến một người phụ nữ đang ngồi trên xe nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Khánh Tâm (ngụ ở Ba Đình, Hà Nội). 
Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô điên này còn đâm thẳng về phía trước khiến 1 người phụ nữ ngồi bán vé số cạnh đó bị thương nặng. Ngay lập tức người này được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 
Chiếc xe ô tô chỉ chịu dừng lại sau khi đâm đầu thẳng vào khu vực  bến chờ xe Bus cạnh đó. 
 Chiếc xe máy nát bé sau vụ đâm liên hoàn (Ảnh: VD)

Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy, hàng rào chắn vỉa hè đã bị gãy nát bét. Cạnh đó là chiếc ghế nhựa của người phụ nữ ngồi bán vé số cũng be bét. Bến xe chờ xe Bus bị hư hỏng hoàn toàn. 
Theo nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn, sau khi đâm trọng thương hai người phụ nữ. Tài xế xe ô tô là người đàn ông trạc tuổi đã bỏ xe lại hiện trường và tháo chạy vào khu vực gần đó. Lái xe này đã bị người dân tạm giữ lại ngay sau đó và giao cho cơ quan Công an. 
Ngay khi nhận được tin báo, Đội CSGT số 2 đã có mặt nhanh chóng tại hiện trường giải quyết vụ việc. 


Văn Dũng - Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn