Hà Nội T&T, Ngọc Hân và đêm Gala dâng Cúp lên Đại lễ

Tổng hợpThứ Năm, 26/08/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Tối 25/8, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Gala với chủ đề Hà Nội T&T dâng Cúp mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội đã được long trọng tổ chức.

(VTC News) - Đúng 19h30, tối 25/8, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, màn trống hội Thăng Long đã nổi lên, bắt đầu đêm Gala với chủ đề “Hà Nội T&T dâng Cúp mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội”. Đây là chương trình mang tính điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện mừng chức vô địch của đội bóng thủ đô.

Tới dự đêm Gala và chúc mừng chức vô địch của Hà Nội T&T có Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, cùng nhiều quan chức cấp cao khác.

Phó thủ tướng, đồng thời là Trưởng ban chỉ đạo Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Nguyễn Sinh Hùng đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, BHL và các cầu thủ Hà Nội T&T trong việc giành chức vô địch V.League 2010, dâng lên Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. 

Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu.

Cũng trong đêm Gala này, Chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển chính thức trao 5 tỷ đồng tiền thưởng như đã đặt ra từ đầu mùa cho chức quán quân V.League 2010 của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Ngoài ra, ông Hiển còn trích ngân quỹ 50 triệu đồng và thông qua một fan hâm mộ của đội bóng là tân Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Thị Ngọc Hân trao tặng các em học sinh trường Xã Đàn.

Đêm Gala còn có cuộc hội ngộ của nhiều ca sĩ như Mỹ Dung, Đăng Khoa,... với những ca khúc sôi nổi. Bên cạnh đó là chương trình giao lưu với sự tham gia của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ. Ông Hỷ đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội T&T và bày tỏ sự trọng đại của chức vô địch này khi gắn với thời điểm thủ đô Hà Nội tròn 1000 năm tuổi.

Phát biểu trong đêm Gala, Chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý và những người hâm mộ bóng đá thủ đô đã ủng hộ, đồng hành cùng CLB suốt mùa giải vừa qua. Ông khẳng định, đây là chức vô địch mà đội bóng của ông đã cố gắng hết sức có được để dâng lên Đại lễ. Ông cũng hứa sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những gì đã đạt được, đưa bóng đá thủ đô đến những thành công mới.
 

Dưới đây là những hình ảnh của đêm Gala

Trống hội Thăng Long.
Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội rước Cúp lên sân khấu.
Bảng danh vị vô địch.
Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng tới dự.
PTT Nguyễn Sinh Hùng và ông Đỗ Quang Hiển cùng nâng cao chiếc Cúp.
Xem thêm ảnh đêm Gala 25/8


 Audi mui trần và cơn mưa rước Cúp về Thủ đô





 


Hà Thành

Ảnh: Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn