Hà Nội: Sập tường đè 2 người phải nhập viện

Thời sựThứ Hai, 30/05/2011 05:49:00 +07:00

(VTC News) - Thời điểm PV VTC News có mặt tại hiện trường, bức tường này đã bị đổ sập và các công nhân đang thu dọn hiện trường.

(VTC News) - Trong lúc các công nhân đang làm việc ở công trình xây dựng thì bỗng bức tường ở xung quanh công trình xây dựng bị đổ sập. Hậu quả khiến hai công nhân ở công trình phải vào viện điều trị.
Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 30/5, một bức tường rào xung quanh công trình xây dựng ở số 87 phố Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bị đổ sập. Trụ sở địa chỉ bên ngoài ghi rõ tên Công ty Đay Hà Nội. Bên trong công trình xây dựng có nhiều dụng cụ máy móc thiết bị cần cẩu loại trọng tải lớn có ghi nhãn hiệu của Licogi.  
 Bên trong công trình xây dựng xảy ra vụ tai nạn lao động (Ảnh: MP)

Vụ sập bức tường bất ngờ đã khiến cho hai công nhân ở công trường bị thương và phải nhập viện. Vào thời điểm PV VTC News có mặt tại hiện trường, bức tường này đã bị đổ sập và các công nhân đang thu dọn hiện trường. Xung quanh công trình, các máy móc, cần cẩu vẫn đang hoạt động ầm ầm. 
Một kỹ sư làm việc trong công trình xác nhận thông tin hai công nhân bị thương sau khi bị sập tường ở trong công trình. Theo lời của kỹ sư xây dựng này thì hai công nhân này chỉ bị thương nhẹ và được đưa vào bệnh viện gần đó để điều trị. Danh tính của những công nhân này vẫn chưa được xác nhận. Vụ việc đang được xử lý. 

Quang Tùng - Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn