Hà Nội: Chập điện, 3 ngôi nhà bốc cháy trong đêm

Thời sựThứ Tư, 13/06/2012 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Sau một tiếng nổ, ngọn lửa bùng phát từ cột điện trước số nhà 173B, phố Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội) rồi lan nhanh sang 2 ngôi nhà bên cạnh.

(VTC News) - Sau một tiếng nổ, ngọn lửa bùng phát từ cột điện trước số nhà 173B, phố Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội) rồi lan nhanh sang 2 ngôi nhà bên cạnh.


ô tô, cả hai cháy rụi






Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 22h (12/6) tại số 173 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội).


Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, sau một tiếng nổ, ngọn lửa bắt đầu bùng cháy từ cột điện trước ngôi nhà 6 tầng số 173B (Công ty thương mại và dịch vụ Minh Anh), sau đó cháy lan theo đường dây điện sang 2 ngôi nhà bên cạnh. Người dân đã sử dụng bình cứu hỏa mini nhưng không khống chế được đám cháy.

 Đám cháy xuất phát từ việc chập điện.

Khoảng gần một tiếng sau, lực lượng cứu hỏa có mặt với 3 xe chữa cháy, nhanh chóng tiến hành công tác cứu chữa . Đến khoảng 23h30’, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Đám cháy được xác định bùng phát từ cột điện trước tòa nhà Công ty thương mại và dịch vụ Minh Anh (173B – Nguyễn Ngọc Vũ). Toàn bộ cửa kính phía trước của tòa nhà này bị nổ vụn, cháy sém. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, có một nhân viên bảo vệ của công ty đang trực ban.

Sau đó lan sang cả hai ngôi nhà bên cạnh.

Ngôi nhà  173A bị lửa lan sang là của ông Nguyễn Văn Ngũ. Lúc đám cháy bùng phát, ông Ngũ và hai người con đang ở trong nhà, phát hiện có hỏa hoạn ông và người dân xung quanh đã hô hoán và dùng bình xịt mini nhưng không có tác dụng. Ông Ngũ cho biết toàn bộ cửa đằng trước ngôi nhà của ông bị thiêu rụi hoàn toàn, kính bị vỡ, hai chiếc điều hòa bị cháy sém cùng với đường dây điện.

Lực lượng cứu hộ phải rất nỗ lực mới khống chế được đám cháy.

Ngôi nhà số 175 Nguyễn Ngọc Vũ ngay cạnh cũng bị cháy lan, nhưng may mắn chỉ bị hư hỏng phần cổng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng đã có mặt để lập biên bản hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Chiến - Ngọc Huy

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn