Hà Nội: Án mạng tại quán bún đậu, 2 người tử vong

Pháp luậtThứ Ba, 20/11/2012 03:19:00 +07:00

(VTC News) - Đang ngồi trong quán ăn, ba người khách bất ngờ bị một nhóm người lao vào tấn công khiến hai người tử vong.

(VTC News) - Đang ngồi trong quán ăn, ba người khách bất ngờ bị một nhóm người lao vào tấn công khiến hai người tử vong.

Chiều ngày 19/11, tại quán bún đậu Bà Ngọ, ngõ 8B, phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người chết, một người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh PL&XH)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội (Phòng PC45), Phòng kỹ thuật hình sự và Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Theo một số người dân, khoảng gần 13h chiều 19/11, lúc đó quán bún đậu khá đông khách, tại một bàn có 3 thanh niên đang ăn bún bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên lạ mặt xông vào chửi bới, gây sự.

Khi 3 người khách chưa kịp phản ứng gì thì bị nhóm thanh niên xông vào đấm đá, dùng vỏ chai bia đập vỡ có nhiều cạnh sắc nhọn và đũa ăn đâm thẳng vào người khiến 3 vị khách gục ngã rồi lên xe máy bỏ chạy.

Cảnh sát xác định danh tính của một nạn nhân tử vong tại chỗ là N.T.T, SN 1978, trú tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng; nạn nhân T.V.T, SN 1963, trú tại phường Phố Huế, quận Hoàn Kiếm tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nạn nhân còn lại bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức là N.Đ.H, SN 1969 (chưa rõ lai lịch).

Hiện vụ việc đang  được tiến hành điều tra làm rõ, truy bắt các đối tượng gây án.

PV
Bình luận
vtcnews.vn