Hà Linh, Bảo Trâm 'làm nóng' chợ Đồng Xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hà Linh, Bảo Trâm mang âm nhạc 'làm nóng' quảng trường chợ Đồng Xuân trong đêm diễn khép lại chuỗi hoạt động bên lề Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa.

(VTC News) - Hà Linh, Bảo Trâm mang âm nhạc 'làm nóng' quảng trường chợ Đồng Xuân trong đêm diễn khép lại chuỗi hoạt động bên lề Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa.

Monsoon Music Festival 2014 mong muốn sẽ trở thành sự kiện âm nhạc, văn hóa, và hoạt động cộng đồng nổi bật nhất, giúp thu hẹp khoảng cách văn hoá - xã hội giữa Việt Nam và thế giới, mang lại nguồn cảm hứng âm nhạc và văn hóa lễ hội âm nhạc cho người dân thành phố Hà Nội và người dân cả nước cũng như góp phần xây dựng nền công nghiệp âm nhạc có tính chuyên nghiệp và cởi mở hơn tại Việt Nam.

Chương trình sẽ trở thành sự kiện văn hoá quốc tế thường niên của thành phố và là tài sản văn hoá cộng đồng, là cầu nối giao lưu văn hoá với bạn bè quốc tế và du khách trong nước, và truyền tải thông điệp truyền thông về lối sống khoẻ, về trách nhiệm xã hội và huy động sự tham gia đóng góp tình nguyện của cộng đồng vào hoạt động văn hoá, xã hội.

Monsoon festival
Tại quảng trường chợ Đồng Xuân, các ca sỹ Phạm Hà Linh, Bảo Trâm, Min, Lê Việt Anh... đã cùng góp mặt trong chương trình nghệ thuật đường phố ngày thứ 5, cũng là ngày cuối cùng của chuỗi hoạt động đường phố bên lề Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014.  
Monsoon festival
Bằng những ca khúc quen thuộc của mình, các ca sỹ đã khuấy động bầu không khí trở nên sôi động và thu hút hàng trăm bạn trẻ có mặt tại đây.
Monsoon festival
Sau 5 buổi diễn ra hoạt động đường phố, nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014, những hình ảnh này đã trở nên quen thuộc trên những con phố, ngã tư của Hà Nội, giúp nó trở thành một hoạt động văn hoá đẹp và ý nghĩa, đồng thời cũng là cầu nối để các bạn khán giả trẻ có điều kiện tiếp xúc gần gũi và cởi mở hơn với những nghệ sỹ mà họ yêu thích.
Monsoon festival
Monsoon festival
Với mục tiêu tạo ra những tác động bên trong và bên ngoài đến các cá nhân, tổ chức, trường học, doanh nghiệp. Monsoon Music Festival 2014 sẽ tổ chức các lớp học trao đổi kinh nghiệm (MasterClass) tại Học viện Âm nhạc quốc gia và Đại học Thăng Long giới thiệu những câu chuyện thành công với âm nhạc trong nước và quốc tế để cổ động việc học và chơi nhạc cụ cả người lớn và trẻ em.

Chương trình cũng sẽ tổ chức hoạt động văn nghệ đường phố tại các địa điểm công cộng với sự tham gia của văn nghệ sỹ, người nổi tiếng để tạo diễn đàn và hỗ trợ hoạt động vì sức khoẻ cộng đồng, bảo vệ môi trường và kêu gọi sự tham gia tình nguyện của các cá nhân và tổ chức xã hội trong hoạt động vì cộng đồng.

An My
Bình luận
vtcnews.vn