Hà Kiều Anh: 'Tôi từng phải ba ngày đóng cửa khóc một mình trong phòng'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/05/2016 06:59:00 +07:00

Hoa hậu Hà Kiều Anh gặp gỡ, chia sẻ và hướng dẫn cho top 14 thí sinh “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016” cách xây dựng hình ảnh cá nhân và ứng xử trước truyền thông

(VTC News) - Hoa hậu Hà Kiều Anh gặp gỡ, chia sẻ và hướng dẫn cho top 14 thí sinh “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016” cách xây dựng hình ảnh cá nhân và ứng xử trước truyền thông trong tập 40.

Nhằm mang đến những bài học và kinh nghiệm thực tế nhất cho các thí sinh “hoa khôi áo dài Việt Nam 2016”, những chia sẻ của Hoa hậu Hà Kiều Anh chính là một minh chứng sinh động về cách mà người đẹp này trở thành Hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam (khi cô mới 15 tuổi).

Và sau 24 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được một hình ảnh đẹp của một hoa hậu tài sắc vẹn toàn khi có một gia đình viên mãn và thành công trong kinh doanh.

Hà Kiều Anh
Nhan sắc hoa hậu Hà Kiều Anh sau 24 năm đăng quang

Hà Kiều Anh
"Để xây dựng một hình ảnh đẹp là cả một quá trình lâu dài. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn chứ không phải một sớm một chiều mà xây dựng được”, Hoa hậu Hà Kiều Anh nói với các thí sinh “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016”.

Hà Kiều Anh
“Trước hết các em cần phải quý trọng bản thân. Phải yêu quý bản thân thì các em mới có thể chăm lo cho sức khoẻ và sắc đẹp của mình”.

Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cũng không tránh khỏi những tai tiếng ập đến một cách bất ngờ.

Hoa hậu chia sẻ với các thí sinh: “Chị là người phụ nữ bình thường thì chị cũng không thể quá kiên cường. Chị đã nghĩ rằng thời gian đó chị rất đau khổ, chị có đóng cửa khóc trong nhà 3 ngày, chị không đi đâu, không muốn làm gì, cảm thấy sao đời quá bất công với mình. Nhưng sau đó điều làm cho chị vượt qua thứ nhất là động lực gia đình, thứ 2 nữa là mình phải có suy nghĩ lạc quan”.

Hà Kiều Anh
Là một người của công chúng, thì càng phải “Chấp nhận một cách vui vẻ và từ từ xây dựng lại hình ảnh mình muốn có. Quan trọng hơn, phải nghĩ đường dài để phấn đấu”.

Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh cũng thẳng thắn chia sẻ: “Vào con đường nghệ thuật tức là phải chấp nhận mất đi quyền tự do riêng tư. Không thể lấy lý do mình còn trẻ, mình là người như thế nên mọi người phải hiểu và thông cảm cho tôi... Mình là hoa hậu, mình là người đẹp, bước chân ra đường thì dù bất kể ở đâu cũng phải giữ gìn hình ảnh của mình thật xinh đẹp, sang trọng và cao quý... Điều đó cho thấy sức nặng của vương miện nó lớn đến mức độ nào”.  

Hà Kiều Anh
Bên cạnh việc hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn mang đến nhiều bài học kinh nghiệm về cách trả lời ứng xử và phỏng vấn báo chí cho các thí sinh.  

hà Kiều Anh
Hoa hậu Hà Kiều Anh đã truyền cho top 14 thí sinh nguồn cảm hứng và sự tự tin để dấn thân vào con đường mình đã chọn, đầy hào quang nhưng cũng vô vàn chông gai.

Trong tập 40, ngoài phần chia sẻ của Hoa hậu Hà Kiều Anh, top 14 còn có cơ hội để đến gặp gỡ và giao lưu cùng Top 4 - Hoa hậu Toàn cầu 2015 (Miss Global) do Giám khảo – Siêu mẫu Hà Anh tổ chức.

Hoa hậu toàn câu
Top 4 Miss Global 2015: Jessica Peart (Australia), Á hậu 1 - Virginia Prak (Cambodia), Á hậu 2 - Lorna Murphy (Ireland), Á hậu 3 - Gergana Doncheva (Bulgaria).

Hoa khôi áo dài
Top 4 Miss Global 2015 trực tiếp chia sẻ và hướng dẫn cho các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam những kinh nghiệm quý báu, từ cách để có một nụ cười đẹp, kỹ năng toả sáng, cách trình diễn catwalk hay diễn xuất trước ống kính.

Virginia Prak
Á hậu 1 – Virginia Prak chia sẻ, với các thí sinh Châu Á vốn không có nhiều lợi thế về chiều cao thì: “Hãy thể hiện sự tự tin của mình cho dù bạn nhỏ bé thế nào đi nữa”. Chính sự tự tin để thể hiện bản thân luôn là cách để ghi điểm trước ban giám khảo".

Lorna Murphy
Á hậu 2 - Lorna Murphy bật mí cho các thí sinh Hoa khôi Áo dài về cách trả lời ứng xử trên sân khấu một cách thuyết phục nhất.

Jessica Peart
Hoa hậu Toàn cầu Jessica Peart dành những lời khen ngợi tích cực dành cho các thí sinh Hoa khôi Áo dài.

Hà Anh
Giám khảo Hà Anh mong muốn các thí sinh sẽ ngày càng thêm tự tin, cởi mở hơn để học hỏi những điều mới.


Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn