Hà Hồ - Cường Đô la: Đám cưới được mong chờ nhất 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/12/2013 11:08:00 +07:00

Công chúng đang rất mong muốn được chứng kiến đám cưới rình rang của các cặp đôi nổi tiếng Hà Hồ - Cường Đô la, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hari Won - Tiến Đạt...

Công chúng đang rất mong muốn được chứng kiến đám cưới rình rang của các cặp đôi nổi tiếng Hà Hồ - Cường Đô la, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hari Won - Tiến Đạt...

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Không bí mật về chuyện đời tư, Hồ Ngọc Hà đã công khai với mọi người về việc cùng Cường Đô la đăng ký kết hôn khi bé Subeo ra đời. Nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha cho biết: 'Một tờ giấy mỏng thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng'.

hà hồ
Thế nhưng, Su Beo đang lớn lên từng ngày và công chúng vẫn chưa được chứng kiến một đám cưới chính thức của cặp đôi. Do đó, một sự kiện đáng nhớ của cặp đôi Cường – Hà trong năm 2014 vẫn đang khiến mọi người trông đợi.

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh đã bí mật làm lễ ăn hỏi. Sau đó, bé Bánh Gạo cũng đã ra đời năm 2013. Tuy nhiên, đã một thời gian nữ ca sỹ tái xuất với các dự án âm nhạc, khán giả vẫn chưa thấy 'động tĩnh' gì về đám cưới của cô và danh thủ số 1 Việt Nam.
thủy tiên
Mặc dù hiện tại, họ là một cặp vợ chồng hợp pháp nhưng công chúng vẫn đang hy vọng về một đám cưới hoành tráng của cặp đôi Vic-Beck Việt Nam trong năm 2014.


Tiến Đạt – Hari Won

Năm 2013, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện trở lại của rapper Tiến Đạt và người bạn gái xinh đẹp người Hàn Quốc Hari Won khi cả hai tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú.
tiến đạt
Càng thú vị hơn về cặp 'đũa lệch' đáng yêu này, đó là mối tình 'xuyên quốc gia' của họ đã kéo dài được… 6 năm. Chắc chắn, người hâm mộ cũng mong chờ một cái kết viên mãn, một đám cưới long trọng cho cặp đôi ngọt ngào này trong năm tới.


Đông Nhi - Ông Cao Thắng


Công khai chuyện tình cảm vào năm 2011 và vun đắp tình yêu của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi teen đẹp nhất nhì showbiz Việt từ ngoại hình cho đến sự nghiệp âm nhạc.
đông nhi
Từng chia sẻ rất nhiều những hình ảnh tình cảm lãng mạn trên facebook cá nhân, cả hai vẫn chưa có lời giải đáp cụ thể về thời gian tổ chức đám cưới.


Mới đây, khi tham gia chương trình Chuyên cơ số 6, Đông Nhi đã thổ lộ về chuyện tình cảm: 'Thắng là chỗ dự vững chắc cho Nhi, nhưng hiện tại, cả hai vẫn chưa nghĩ tới chuyện sẽ phát thiệp mừng'.

Trương Quỳnh Anh - Tim


Ngay từ khi rò rỉ thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim 'ăn cơm trước kẻng', dư luận đã đồn đoán về một đám cưới của cặp đôi trẻ sẽ sớm diễn ra.
tim
Thế nhưng, cả hai vẫn chưa có một đám cưới chính thức mặc dù trên giấy tờ, họ đã là vợ chồng. Không những thế, cả hai đều chọn cách né tránh mọi câu hỏi liên quan đến chuyện kết hôn. Liệu năm 2014 sẽ có một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này?


Tuấn Hưng - Hương Baby


Sau một loạt hình ảnh chàng ca sĩ Tìm lại bầu trời công khai hôn cô gái trẻ xuất hiện trên mạng, dư luận lại được một phen xôn xao.
tuấn hưng
Thừa nhận người bạn gái kém mình 12 tuổi, Tuấn Hưng thậm chí còn khẳng định, đây là 'một nửa' đích thực của mình và từng 'mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ'.


Liệu năm 2014, mối tình của Tuấn Hưng và hot girl này sẽ đi đến một đám cưới rình rang?

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn