Hà Anh Tuấn: ‘Tôi làm chương trình riêng để trị chứng lười hát’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/05/2017 15:15:00 +07:00

Hà Anh Tuấn chia sẻ lý do khi thực hiện một chương trình ca nhạc riêng của mình trên kênh youtube.

Sau thành công ngoài mong đợi của mùa 1 nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát cùng 2 đêm nhạc đình đám Nâu nóngSữa đá cuối năm 2016, See sing share đã trở thành một thương hiệu âm nhạc gắn liền với tên tuổi Hà Anh Tuấn trên kênh youtube chính thức của anh, và trở thành một thói quen không thể cưỡng lại đối với những người yêu nhạc của Hà Anh Tuấn.

Hinh anh Ha Anh Tuan: ‘Toi lam chuong trinh de tri chung luoi hat’ 4

 

Khai thác tuyệt đối thế mạnh trình diễn điêu luyện giàu cảm xúc với phong cách âm nhạc acoustic, Hà Anh Tuấn vừa công bố trình làng See sing share mùa thứ 2 với chủ đề “The love land” sau rất nhiều mong mỏi, yêu mến của cộng đồng yêu nhạc Việt Nam.

Lần này, ê kíp sản xuất đã quyết định táo bạo khi đem toàn bộ bối cảnh thu hình và thu âm lên Đà Lạt, nơi theo Hà Anh Tuấn là thành phố lãng mạn bậc nhất Việt Nam, đúng như ý tưởng “The love land” mà Tuấn đã chọn.

Hinh anh Ha Anh Tuan: ‘Toi lam chuong trinh de tri chung luoi hat’

 

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “11 bài hát tôi chọn gắn liền với chính sở thích cá nhân của mình, từ những bản hit đình đám của nhạc Việt mà tôi mê. Cũng không cần đoán trước làm gì, vì có đoán cũng không được.

Tôi muốn người yêu nhạc bất ngờ và đơn giản là nhắm mắt hát theo tôi khi thưởng thức See sing share. Tôi và những cộng sự của mình chủ động tạo ra 1 chương trình riêng để tôi hát, gặp gỡ người yêu nhạc của mình nhằm trị chứng lười hát của tôi”.

Video: Hà Anh Tuấn kết hợp Bích Phương tung hit mới

See sing share là một sản phẩm âm nhạc độc đáo của Hà Anh Tuấn, được sản xuất dưới định dạng đêm nhạc trực tuyến trên youtube được phát sóng vào lúc 20h tối thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ 29/5 trên kênh youtube của Hà Anh Tuấn.

Ở đó, tất cả những bài hát được nam ca sĩ biểu diễn và thu trực tiếp cùng với ban nhạc acoustic, giữ lại tất cả những yếu tố chân thật, gần gũi và tinh tế của giọng hát đầy tính “mộc” này.

Hinh anh Ha Anh Tuan: ‘Toi lam chuong trinh de tri chung luoi hat’

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn