Gương mặt thân quen nhí: Phần trình diễn lấy nước mắt của Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/10/2015 07:48:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh rơi nước mắt trên ghế nóng. Cả Hoài Linh và Hồng Vân đều rơi nước mắt khi nghe ca khúc Gặp mẹ trong mơ của Minh Khang - Lan P

(VTC News) - Phần trình diễn "Gặp mẹ trong mơ" của Minh Khang khiến Hoài Linh, Hồng Vân rơi nước mắt.

Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục Gặp mẹ trong mơ cho tập 3 Gương mặt thân quen nhí, Lan Phương không được khỏe nên giọng trở nên khàn đặc. Cô huấn luyện viên xinh đẹp sẽ đóng vai một người mẹ xuất hiện trong giấc mơ của cậu con trai mà mình luôn yêu quý.
gương mặt thân quen nhí
Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo. Đây thật sự sẽ là một tiết mục chạm vào trái tim của khán giả.
gương mặt thân quen nhí
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay xem hai cô cháu trình diễn dù giọng không được tốt lắm nhưng cảm xúc thật sự từ trái tim đã lan tỏa đến ban giám khảo chúng tôi. Người con nào cung sẽ yêu mẹ mình như thế. Nghệ thuật là từ trái tim đến trái tim, cô mong rằng các em bé xem tiết mục của con cũng sẽ cảm nhận được tình cảm thiêng liêng này”.
gương mặt thân quen nhí
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Sau khi con hát xong nếu là một thì sinh bình thường thì đã có thể ngăn lại dòng nước mắt, ngăn lại cảm xúc của mình. Nhưng cho đến giờ này con vẫn giữ nguyên cảm xúc ấy.

Chú cảm nhận được đó là cảm xúc rất thật. Hy vọng tình yêu này sẽ mãi theo con suốt cuộc đời vì mẹ cha là chỗ dựa lớn nhất trong cuộc đời mình. Còn về phần hát chú thích phần hát đầu của con hơn, phần sau con khóc làm giọng lạc đi, nhưng không ai trách con được, giọng nói của mình còn có lúc khác nói gì giọng hát. Chú rất cảm ơn con và cô Lan Phương đã đem lại rất nhiều cảm xúc”.

Phương Mỹ Chi – Nam Cường giành giải nhất tuần với 35 điểm. Sau tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi cũng là người đang đứng đầu cuộc đua. Tiếp theo là Bảo Ngọc, Hoàng Quân, Trang Thư, Minh Khang và Gia Quý.

Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 23/10/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn