Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh 'hết hồn' với Bảo Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/11/2015 05:34:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương. Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương khiến Hoài Linh 'nổi da gà'.

(VTC News) - Hoài Linh thú nhận luôn 'hết hồn' trước những phần trình diễn của Bảo Ngọc.

Công chúa út của chương trình tiếp tục thể hiện hình ảnh dễ thương đáng yêu trong vai công chúa Barbie. Huấn luyện viên Phan Ngọc Luân cũng được hóa trang thành hoàng tử Ken, người bạn thân thiết của Barbie.
gương mặt thân quen nhí
Vẻ nũng nịu của một công chúa kiêu kỳ được thể hiện qua từng câu hát cũng như từng nhịp điệu em thể hiện trên sân khấu khiến cho cả khán phòng không thể rời mắt khỏi tiết mục.

Giám khảo Hoài Linh lại một lần nữa phải thú thật: “Chú không mất điện vì con nhưng nói thật là chú hết hồn vì con luôn làm rất tròn vai cho các tiết mục của mình”. Riêng cô bé lí lắc lại tiếp tục thử thách BGK làm theo những hành động ngây ngô, dễ thương của mình.

Riêng MC Đại Nghĩa cũng đã phải chiều theo ý Bảo Ngọc khi phải bắt chước động tác hất tóc mà e đã biểu diễn trong tiết mục.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Bình thường chú Hoài Linh soi dữ lắm mà cứ đến cô bé này là mất điện toàn tập. Cô cũng đã công nhận luồn cúi từ đầu rồi. hai chú cháu diễn rất hay, tốt. Chú tốt, cháu tốt, và những người diễn phụ họa cũng tốt luôn”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Bảo Ngọc còn nhỏ nhưng con rất là giỏi và siêng năng. Tôi không mất điện vì cô bé này mà tôi hết hồn. Chú không nghĩ con làm được tới mức này đâu. Mấy người kia cũng điệu nhưng không thể bằng con được.

Con làm sao mà chú thấy trong cái điệu còn có cái chảnh nữa. Phần trình diễn hai chú cháu quá hay. Còn riêng Bảo Ngọc thì con vẫn luôn làm tròn vai của mình. Chú thấy con quá tuyệt rồi”.
Kết quả tập 7 Gương mặt thân quen nhí, Trang Thư - Thúy Uyên giành giải thưởng với 36 điểm.

Sau tập 7, điểm số các cặp đôi như sau:
Hoàng Quân - Khương Ngọc 213; Trang Thư - Thúy Uyên 201; Phương Mỹ Chi – Nam Cường 199; Minh Khang - Lan Phương 198; Gia Quý - Khánh Ngọc 194; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 192.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 20/11/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn