Gương mặt thân quen nhí: Con nuôi Hoài Linh đấu bò tót trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/10/2015 07:40:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh, Mỹ Linh rơi nước mắt vì Gia Quý. Cả BGK đã rơi lệ vì phần trình diễn quá xuất sắc của Gia Quý - Khánh Ngọc trong tập 4 Gương

(VTC News) - Hoàng Quân hào hứng đấu bò tót trên sâu khấu Gương mặt thân quen nhí qua ca khúc "Chiếc thuyền nan".

gương mặt thân quen nhí
Đến với tiết mục hoá thân thành Minh Thuận - Nhật hào qua ca khúc "Chiếc thuyền nan" trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoàng Quân bày tỏ sự thích thú vì đây là một bài hát kể về chuyến du lịch sang nhiều nước của những đứa trẻ.

Cặp đôi Hoàng Quân - Khương Ngọc đã lồng ghép rất nhiều hoạt cảnh sinh động vào bài hát như cảnh đấu bò tót, những màn chào hỏi theo phong cách người Nhật trong những bộ Kimono rực rỡ sắc màu hay cả màn trình diễn múa rắn khiến cho tiết mục trở nên sinh động.

Vối cả ngoại hình được chăm chút kỹ lưỡng và phong thái biểu diễn thỉnh thoảng lại hất tóc ra sau, Hoàng Quân được Mỹ Linh khen là khá giống với phiên bản gốc Nhật Hào. Tuy nhiên, Hoàng Quân thật thà thừa nhận do tóc vướng quá nên con mới làm vậy.

    
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay các bạn chọn bài hát này rất phù hợp với chương trình dành cho các cháu, kể cả phần dàn dựng hấp dẫn người xem, phần hòa âm dễ thương. Hai chú cháu cũng diễn rất đồng bộ”.
Gia Quý - Khánh Ngọc giành giải nhất tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 với 36 điểm. Tính đến đêm thi này, Gia Quý - Khánh Ngọc đạt 117; Trang Thư - Thúy Uyên 116; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 115; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 115; Hoàng Quân – Khương Ngọc 114; Minh Khang – Lan Phương 107.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 30/10/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn