Guardiola dạy Chủ tịch Barca cách ba hoa

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2011 12:30:00 +07:00

(VTC News) - Theo Guardiola, Chủ tịch Rosell không nên nói Barca thắng Real 5-0 mà phải là 60-0.

(VTC News) - Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố, Barcelona sẽ lại giành chiến thắng trước Real với tỷ số 5-0 trong trận Chung kết cúp nhà Vua sắp tới. Nhưng theo HLV Josep Guardiola, ngài Chủ tịch không nên nói như vậy.

“Không thể có được chiến thắng 5-0 trong một trận Chung kết. Tôi biết ngài Chủ tịch không có ý muốn xúc phạm Real. Nhưng theo quan điểm của tôi thì nên tránh những phát biểu tương tự như vậy. Dĩ nhiên, tôi không bào chữa cho những lời của ngài Rosell đã nói. Nếu là mình, tôi sẽ nói Barca thắng Real 60-0 vì đó là điều không tưởng nên sẽ chẳng giờ xảy ra sự tranh cãi cả.”

Guardiola luôn cẩn thận với phát biểu của mình 

Trên quan điểm của người đồng nghiệp, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta thêm vào: “Tôi nghĩ Barca sẽ giành chiến thắng 1-0. Những gì Chủ tịch đã nói đơn giản chỉ là một trò đùa.”

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Trong khi đó, trước những phát biểu có tính chế nhạo sức mạnh của Real của Chủ tịch Barca, huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra khá bình tĩnh. Ông cho biết: “Những điều mà Sandro Rosell nói không mang nhiều ý nghĩa. Chỉ khi nào tôi phát biểu rằng bản thân mình đang gặp thất bại thì khi đó mọi người mới có thể nghi ngờ về sức mạnh của Real.”

Vào tối nay, cả Real và Barcelona đều bước ra sân thi đấu. Trên sân nhà, Real chỉ phải tiếp đối thủ nhẹ ký Sporting Gijon. Trong khi Barcelona có chuyến hành quân được dự đoán là khó khăn đến “tử địa” El Madrigal của Villarreal.

“Villarreal có lối chơi rất hay. Họ có thể khiến Barcelona phải trả giá. Rất khó để Barca vượt qua Villarreal, nhất là khi họ phải thi đấu trên sân khách. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tôi tin rằng Villarreal sẽ có những chiến thuật để có thể đối phó với Barcelona”, tiền đạo Adebayor hù dọa nhà ĐKVĐ La Liga.

Tam Nông


Bình luận
vtcnews.vn