Giọng hát Việt nhí: Thế Lân, Minh Tài sẽ bước tiếp sau liveshow 4?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Dựa trên sự yêu thích của khán giả trên mạng xã hội, liệu thí sinh nào sẽ được bước tiếp sau đêm liveshow 4 của 'Giọng hát Việt nhí'?

(VTC News) - Dựa trên sự yêu thích của khán giả trên mạng xã hội, liệu thí sinh nào sẽ được bước tiếp sau đêm liveshow 4 của 'Giọng hát Việt nhí'?

Một tuần nữa trôi qua, chương trình Giọng hát Việt nhí tuần này hứa hẹn sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thí sinh, các gương mặt sáng giá nhất của cả ba đội.

Bé nào sẽ được khán giả giữ ở lại, tức là bé có số fan hâm mộ nhiều nhất mỗi đội? Dựa trên căn cứ mạng xã hội, ngôi sao nhí nào sẽ tỏa sáng tại mùa thứ hai năm nay?
giọng hát việt nhí
Ba bé Thiện Nhân, Hoàng Anh và Linh Nhi tiếp tục ở top 3, dẫn đầu mỗi đội 
Giọng hát Việt nhí
Thiện Nhân 
Thiện Nhân, cô bé Bình Định với giọng ca ngọt ngào đã chiếm được lòng của số đông người theo dõi. Video ở vòng Giấu mặt của bé được chia sẻ trên kênh chính thức của chương trình đã đạt lượng xem trên 2 triệu chỉ sau 7 tuần  trong khi Phương Mỹ Chi, hiện tượng của mùa đầu tiên đạt 1 triệu view sau 5 tuần.

Đó thật sự là một thành tích đáng kể của 'hạt giống' đội Cẩm Ly. Cùng với đó, rất nhiều người đã bày tỏ sư yêu thích em qua bình luận trên mạng xã hội.
Giọng hát Việt nhí
Hoàng Anh 
Kế đó là Hoàng Anh, Linh Nhi. Hoàng Anh đa tài và rất dễ thương, còn Linh Nhi lại sở hữu giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực. Các bé này cũng thu hút lượng lớn khán giả ủng hộ, chiếm đa số trong đội thi của mình.
Minh Tài
Minh Tài 
Với các bé còn lại ở mỗi đội, trong số ba bé được dự đoán xếp thứ hai thì Minh Tài và Thế Lân là hai thí sinh có nhiều bình luận và tranh cãi nhất kể từ đầu chương trình tới giờ. Nhưng với việc hoàn thiện kỹ năng qua mỗi đêm diễn, các bạn nhỏ đã chứng minh được khả năng của mình và được khán giả công nhận.
Giọng hát Việt nhí
Huyền Trân 
Huyền Trân với thể mạnh nhạc Trịnh, chiếm được cảm tình của đối tượng khán giả yêu thích dòng nhạc kinh điển này.

Hãy tiếp tục theo dõi Giọng hát Việt nhí và cùng cập nhật những diễn biến trên mạng xã hội về chương trình và các bạn nhỏ tài năng để xem ai sẽ là người đi xa nhất trong mùa thứ hai năm nay.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn