Giọng hát Việt nhí: Liên khúc Mẹ - Đất nước khiến khán giả 'nổi da gà'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/09/2015 06:28:00 +07:00

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí gây bão khi Cẩm Ly cứu 2 thí sinh. tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí với những gương mặt xuất sắc

(VTC News) - Liên khúc Mẹ - Đất nước của đội Cẩm Ly khiến khán giả 'nổi da gà'.

Sau một chặng đường dài, tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng đã khép lại. Những thí sinh tài năng nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị bước vào vòng liveshow đầy gay cấn, kịch tính.

Nhã Thy - Khánh Linh - Mỹ Uyên
Nhã Thy - Khánh Linh - Mỹ Uyên
Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí này với sự ra quân của nhiều gương mặt tiềm năng. Tiết mục của ba thí sinh Nhã Thy – Khánh Linh và Mỹ Uyên: Liên khúc Mẹ - Đất nước đội Cẩm Ly đã khiến khán giả 'nổi da gà'.

Đặc biệt, Nhã Thy là gương mặt nổi bật hơn so với hai tài năng nhí còn lại. Em cũng là một trong những thí sinh ở đội huấn luyện viên năm ngoái. Tuy vậy, năm nay em quay trở lại sân chơi này và lựa chọn ‘đầu quân’ về đội Cẩm Ly.

Nhã Thy là một trong những "chiến binh nhí" được nhận định có sự lột xác ngoạn mục ở giọng hát. Bên cạnh đó em còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn và được "chị Tư" dành tặng cho nick name "bé Lủng".

Chia sẻ lý do sở hữu biệt danh này, Nhã Thy cho biết: "Mỗi lần ngồi lên xe dì con chở con đi tập hát là xe dì con lủng luôn. Vì vậy mà mọi người đặt biệt danh này cho con".
Kết quảtrong phần trình diễn liên khúc Mẹ - Đất nước của đội Cẩm Ly, Nhã Thy là cái tên được lựa chọn đi tiếp. Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 12/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn