Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly dùng Thiện Nhân để lôi kéo thí sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/08/2015 05:34:00 +07:00

(VTC News) - Cẩm Ly đã phải dùng đến Thiện Nhân để 'lôi kéo' thí sinh Phạm Nhật Lan Vy về với đội của mình.

(VTC News) - Cẩm Ly đã phải dùng đến Thiện Nhân để 'lôi kéo' thí sinh Phạm Nhật Lan Vy về với đội của mình.

Tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 đã chính thức lên sóng với nhiều thí sinh nhí tài năng. Ở tập này đã lộ diện nhiều giọng ca ‘khủng’ đốn tim các giám khảo và khán giả.
lưu hương giang
Trong tập này, cô bé Phạm Nhật Lan Vy đã xuất sắc khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru với giọng hát thiên phú. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi ‘cô bé đu đủ’ Thiện Nhân ở mùa giải trước.

Giọng hát của Lan Vy đã khiến cho chị Tư Cẩm Ly phải ‘mượn’ học trò Thiện Nhân của mình lên sân khấu và phải dùng cúp quán quân năm ngoái của trò cưng để thuyết phục cho bằng được em về đội.

Các giám khảo khác cùng tìm đủ mọi cách, xoay đủ mọi chiêu để dụ dỗ em ‘đầu quân’ về team mình.Cuối cùng, 'chị Tư' Cẩm Ly cũng thành công trong công cuộc 'mồi chài' thí sinh đắt giá này.

Sau 5 tập phát sóng, những ‘chiến binh nhí’ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện ở mỗi đội. Tuần sau các em sẽ chính thức bước vào cuộc cạnh tranh kịch tính hơn để giành tấm vé bước vào vòng liveshow. Tập 1 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 22/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn