Giọng hát Việt: Mỹ Tâm không muốn Mr Đàm chọn thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 04:54:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm đã bị Mr Đàm 'nẫng tay trên' thí sinh Thành Nam và cô chỉ ước ao rằng giá như Mr Đàm đừng quay ghế lại.

(VTC News) - Mỹ Tâm đã bị Mr Đàm 'nẫng tay trên' thí sinh Thành Nam và cô chỉ ước ao rằng giá như Mr Đàm đừng quay ghế lại.

Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới...


Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, v ới việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo 'thiệt thòi' nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca Chưa bao giờ và nàng Họa mi tóc nâu tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những 'chiêu' lôi kéo ấn tượng của mình.
giọng hát việt
Mr Đàm đã 'chiêu mộ' thêm được thí sinh Dương Thành Nam sau ca khúc When I was your man. Dương Thành Nam đến từ Hà Nội. Anh hiện đang học Đại học Ngoại thương. Đến với âm nhạc, anh được chị gái mình hướng dẫn và chỉ dạy.

Mr Đàm nhận xét: 'Những câu đầu tiên của em làm người ta dễ bị cuốn theo với cách nhả chữ và ngân rất văn minh, nhưng anh nghĩ sự hồi hộp và lo âu thì ai cũng có và bị khớp như thường và chúc mừng em đã về 'bến' thành công. Anh sẽ làm tất cả những gì em cần.'


Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào ngày 7/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn