Giới thượng lưu Hà thành lựa chọn sinh sống ở đâu?

Kinh tếThứ Tư, 23/12/2015 09:09:00 +07:00

Trong khi nhiều dự án khu đô thị hiện nay thường hướng đến các tiện ích hiện đại, ParkCity Hanoi lại hướng đến phong cách sống “resort” ngay tại Thủ đô.

(VTC News) - Hạ tầng cao cấp, môi trường sống trong lành và nằm trong một khuôn viên khép kín với lối kiến trúc tinh tế, đẳng cấp là những tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn chốn an cư của giới thượng lưu Hà thành.

Tiêu chí lựa chọn BĐS cao cấp ngày càng cao

Ngày nay, nhu cầu và quan niệm về bất động sản cao cấp đã thay đổi từ tư duy phát triển dự án của các chủ đầu tư đến nhu cầu sở hữu các sản phẩm BĐS cao cấp từ phía khách hàng.

Thay vì các doanh nghiệp dù thiếu năng lực vẫn đua nhau đầu tư dự án căn hộ cao cấp ở mọi nơi, thì nay thị phần chủ yếu thuộc về các chủ đầu tư tên tuổi cả ở trong và ngoài nước. Các chủ đầu tư đã thay đổi về cách làm và tư duy phát triển dự án để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt phân khúc khách hàng là giới thượng lưu - những người “khó tính dễ tiền”.

Các dự án cao cấp không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng hay kiến trúc đẹp, …mà còn đáp ứng các tiêu chí ngày càng cao về không gian sống, cụ thể, đó phải là môi trường sống an ninh, khép kín, trong lành và nhiều khoảng xanh.

Anh Trung – kiến trúc sư chia sẻ: “Tôi muốn ngôi nhà của mình phải thật sang trọng, đẳng cấp với lối kiến trúc, thiết kế tinh tế, thanh lịch song hành cùng cảm giác yên bình, thư thái với không gian xanh mát, thoáng đãng bao quanh”.

Trên thực tế, nhiều dự án BĐS cao cấp tại Hà Nội cũng đang hướng đến những tiêu chí này. Trong khi nhiều dự án khu đô thị hiện nay thường hướng đến các tiện ích hiện đại, ParkCity Hanoi lại hướng đến phong cách sống “resort” ngay tại Thủ đô với không gian xanh ngập tràn ngay từ cửa.

ParkCity Hanoi – xu hướng lựa chọn của giới thượng lưu Hà thành

Khu đô thị cao cấp, văn minh, tiện ích hiện đại với các khoảng xanh ngập tràn thường là nơi sinh sống của tầng lớp khá giả và trí thức. Tại ParkCity Hanoi, cư dân có thể thư thái tận hượng cuộc sống trong lành với màu xanh ngút ngàn của cỏ cây hoa lá ngay bên hiên nhà.

Những con đường rợp bóng cây dẫn vào các dãy nhà thấp tầng với 2 mặt tiền hướng ra các khoảng sân vườn rộng thoáng, tạo cảm giác thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên yên tĩnh. Hơn nữa, điểm khác biệt độc đáo và nổi bật trong lối kiến trúc của dự án là mô hình “Parkhome” – những ngôi nhà trong công viên lần đầu tiên được triển khai thành công tại khu đô thị cao cấp ParkCity Hanoi.

1 góc không gian xanh tại ParkCity Hanoi
1 góc không gian xanh tại ParkCity Hanoi 

Nằm trên diện tích 4,7ha, Evelyne Gardens là tiểu khu thứ 2 gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng theo mô hình “Parkhome” - ngôi nhà trong công viên. Ý tưởng thiết kế thông minh, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng với hai mặt thoáng trước, sau có thể đi vào từ vườn và từ ngoài đường.

Mỗi ngôi nhà 3 tầng, diện tích sử dụng từ 270 m2 lên tới 380 m2, garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nốt hài hòa với các khoảng không gian xanh bất tận. Các dãy nhà nằm dọc theo các tuyến công viên trải dài với lối thiết kế mở, chú trọng và hướng đến không gian xanh, nó hoàn toàn khác xa với các căn hộ kiểu mẫu công nghiệp.

Nơi mọi tiện ích hiện đại, khép kín

Nhằm phục vụ nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” của cư dân, chủ đầu tư công ty CP phát triển đô thị quốc tế Việt Nam VIDC đang xây dựng khu tiện ích ParkCity Club với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng.

Đây là một trong những khu tiện ích lớn nhất tại một khu đô thị ở Hà Nội, theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu tiện ích sẽ bao gồm 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe… Những tiện ích này sẽ tạo phong cách sống như nghỉ dưỡng, một xu hướng ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Trải nghiệm phong cách sống resort tại KĐT cao cấp ParkCity Hanoi
Trải nghiệm phong cách sống resort tại KĐT cao cấp ParkCity Hanoi 

Bên cạnh đó, dự án còn dành 7,5 ha cho trường học công và trường quốc tế đảm bảo những điều kiện tốt nhất dành cho cư dân nhí. Lựa chọn sinh sống tại ParkCity Hanoi, khách hàng không chỉ tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng ngay bên hiên nhà trong khu đô thị văn minh và đẳng cấp mà còn hoàn toàn yên tâm về chốn học hành, vui chơi của con trẻ.

Nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu, với mô hình resort trong lòng Hà Nội, ParkCity mang đến không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên đang trở thành xu hướng trong việc lựa chọn nơi an cư của giới thượng lưu Hà thành. Trong năm 2016, cơ sở hạ tầng giao thông của Hà Đông sẽ được hoàn thiện với dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh Kim Mã – Yên Nghĩa với điểm dừng ngay tại dự án ParkCity Hanoi, sẽ tăng sức sút cũng như sự gia tăng giá trị Bất động sản nơi đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
Hotline: 0912 48 5577.
Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/park-city-ha-noi/


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn