Giờ xuất hành năm Bính Thân 2016 cho người tuổi Dậu

Bạn đọcThứ Sáu, 05/02/2016 06:38:00 +07:00

Giờ tốt xuất hành cho các tuổi năm 2016: Xem giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 cho người tuổi Dậu.

(VTC News)- Xem giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 cho người tuổi Dậu.

Người tuổi Dậu xuất hành giờ nào trong ngày đầu năm Bính Thân 2016
cũng đắc lộc, đắc tài.

Giờ Tý: 0h -1h sáng, có sao tốt là Thanh Long, Tam Hợp, Tướng Tinh. Tuy nhiên, lại phạm Không Vong nên chỉ được Tiểu cát. Người tuổi Ngọ, Tý, Tuất, Dần, không nên xuất hành giờ này.

Giờ Thìn: 7h-9h sáng, có sao tốt là Kim Quỹ, Tứ Đại Cát Thời, Tam Hợp, Quốc Ấn là giờ Đại cát nên rất phù hợp xuất hành, cầu tài lộc cho tất cả các tuổi. Đại kỵ đi về hướng Đông Nam, nhất là đối người tuổi Thìn hoặc Tuất. Nên chọn hướng Đông hoặc Tây Nam là tốt nhất.
Người tuổi Dậu
Người tuổi Dậu gặp may mắn trong năm Bính Thân 2016
Giờ Tỵ: 9h-11h sáng, có sao tốt là Thiên Đức, Bảo Quang, Trường Sinh, Lục Hợp nên là giờ Tiểu cát, tốt cho xuất hành, nhất là cầu vui vẻ, hỷ sự thì nên xuất hành hướng Tây Nam.

Giờ Mùi: 13h-15h chiều, có sao tốt là Ngọc Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ đại cát, nên xuất hành cho tất cả các tuổi ngoại trừ tuổi Mùi, Sửu.

Giờ Tuất: 19-21h tối, có sao tốt là Tư Mệnh, Tứ Đại Cát Thời, Hỷ Thần nên là đại cát, xuất hành thuận lợi cho tất cả các tuổi ngoại trừ người tuổi Ngọ, Thìn.

Tài lộc của người tuổi Dậu trong năm Bính Thân 2016


30% tài lộc của con người là do trời phú. 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Theo phân tích vận hoá của hơn 120 sao trong lá số tử vi, cùng với sự vận hành kết hợp luân phiên nhau của 10 thiên can và 12 địa chi, thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm. Tổng kết quy luật vận hành này sẽ khiến chúng ta tìm ra được xu thế và huớng đi của tài lộc, mà đúc kết thực tiễn 12 con giáp ứng với hàng triệu người sẽ giúp chúng ta "tìm lành tránh dữ" trên con đuờng tìm kiếm sự phát tài.

Với cá tính riêng, cộng thêm từ nhỏ đã có hoài bão lớn lao nên người tuổi Dậu có tài lộc tốt đẹp trong suốt cuộc đời. Khi họ cảm thấy thiếu thốn, tự khắc sẽ có người tới tận cửa giúp họ, cũng chính là nói họ có "quý nhân phù trợ".

Tuy nhiên người tuổi Dậu không biết kiếm tiền bằng cách "xu nịnh người khác", dù thu nhập của họ ổn định, song họ cũng muốn tự lập nghiệp và theo đuổi nghề mà mình thích.

Biến số tài lộc trong tử vi 2016 của người tuổi Dậu tương đối lớn, cần cẩn thận đễ tránh gặp hoạ phá sản. Nên kiếm tiền "chân chính", chớ kiếm tiền "bất chính", nếu không tay đã "nhúng chàm" thì khó mà rút ra được, sẽ kéo theo hậu hoạ khôn lường.

Năm 2016 này nên cẩn thận với việc vay mượn tiền bạc từ người khác, kể cả cho vay cũng cần phải chắc chắn đối với những khoản tiền lớn. Tuy nhiên nếu biết cách xử lý khéo léo mọi việc thì vẫn có thể gặp may mắn về tiền bạc, tháng kiếm được nhiều tiền là tháng 7 âm lịch.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn