Giở trò đồi bại với con riêng của vợ, cha dượng lĩnh án hơn 5 năm tù

Pháp luậtThứ Sáu, 22/09/2017 15:56:00 +07:00

Biết vợ ngủ lại nhà người thân, Y Ăi Adrơng lẻn vào phòng con gái riêng của vợ rồi giở trò đồi bại với cháu bé nhưng bất thành.

Video: Phiên tòa xử gã cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ 

Ngày 22/9, TAND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Y Ăi Adrơng (SN 1985, ngụ buôn Jù, xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) về tội hiếp dâm.

Theo cáo trạng, ngày 11/6, Y Ăi cùng vợ là chị H’A Byă (SN 1972, thường trú buôn Sut Mdrang, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) đi đám tang của một người thân trong buôn nên để cháu H. (SN 2000, con riêng của chị H’A Byă) ngủ một mình ở nhà.

Đến rạng sáng hôm sau, Y Ăi thấy vợ ngủ lại đám tang, hắn liền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H. nên quay về nhà. Khi vào phòng, Y Ăi tắt điện rồi vén màn, trèo lên giường dùng tay sờ vào ngực, đè lên người cháu H.

IMG_1470

 Bị cáo Y Ăi tại phiên tòa.

Ngay sau đó, cháu H. tỉnh dậy la hét thì bị Y Ăi khống chế, xé rách quần áo của cháu H. và thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, cháu H. đã dùng tay cào cấu và đạp Y Ăi ngã xuống giường.

Sau đó, cháu H. chạy sang nhà chị họ kể lại sự việc. Đến ngày 14/6, gia đình cháu H. đến trình báo cơ quan điều tra và Y Ăi bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa, Y Ăi thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Ăi 5 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm.

Bích Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn