Giggs sắp giải nghệ, MU chi đậm tìm người thế chân

Thể thaoThứ Sáu, 01/04/2011 01:58:00 +07:00

(VTC News)- Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để kiếm tìm người thế chố Ryan Giggs.

(VTC News)- Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để kiếm tìm người thế chố Ryan Giggs.

Chuyển tới đầu quân cho Aston Villa vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2007 với mức giá 9,75 triệu bảng. Ashley Young trưởng thành nhanh chóng và sớm trở thành trụ cột tại sân Villa Park. Tính tới thời điểm này tiền vệ 26 tuổi đã chơi tổng cộng 149 trận cho Aston Villa tại Premier League, ghi được 29 bàn thắng.

Ashley Young là một sự bổ sung hoàn hảo cho MU 

Màn trình diễn xuất sắc của Ashley Young trong màu áo Tam Sư ở hai trận đấu với Wales và Ghana mới đây càng khiến HLV Ferguson quyết tâm đưa bằng được anh về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Số tiền mà MU duyệt chi cho thương vụ này lên đến 25 triệu bảng cùng mức lương 100.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ đội tuyển Anh

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Thế nên bất chấp hợp đồng hiện tại ở Villa Park còn 14 tháng nữa mới đáo hạn, mặc cho Aston Villa đã sốt sắng mời chào gia hạn, Young coi như đã "gục ngã" trước sức hút khủng khiếp của MU. Cuối mùa giải này, một loạt Quỷ đỏ sẽ “nghỉ hưu” hoặc hết hạn hợp đồng vì vậy HLV Ferguson đang gấp rút triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự để đảm bảo sức mạnh cho đội bóng. Do đó, nếu chuyển tới thành Manchester, chắc chắn Ashley Young sẽ là người kế thừa hoàn hảo vị trí của Ryan Giggs.

Sự xuất hiện của Young cũng sẽ tạo nên đôi cánh hoàn hảo cho MU, với Nani bên cánh phải và tiền vệ tuyển Anh bên cánh trái. Cả hai đều thừa tốc độ, sức mạnh, cũng như khả năng ghi bàn từ những tình huống đá phạt. Khi ấy, Sir Alex không chỉ dễ dàng vận hành sơ đồ hiện tại mà còn dễ dàng chuyển sang chơi 4-3-3 khi cần thiết.

Việt Hưng




Bình luận
vtcnews.vn