Giết người vì tiếng nhạc quá lớn

Pháp luậtThứ Hai, 03/01/2011 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 2/1, CA tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả làm chết người do...tiếng nhạc.

(VTC News) - Khoảng hơn 8h sáng 30/12, trước cửa hàng quần áo may sẵn gần siêu thị Co.op Mart (số 95 đường Hùng Vương, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) xảy ra vụ ẩu đả làm một người chết, 4 người bị thương.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, ông Đào Văn Hải (53 tuổi) vừa mở shop thời trang, đang dịp mở hàng đại hạ giá nên mở nhạc lớn. Hàng xóm ông Hải là gia đình ông Sáu Huẩn do có người già ở trong nhà nên rất lấy làm phiền hà bởi tiếng nhạc.


Sáng 30/12, bà Trang Thị Hóa (vợ ông Sáu Huẩn) sang yêu cầu ông Hải giảm âm thanh nhưng ông Hải không những không giảm mà còn mở lớn hơn và có những lời lẽ thách thức.


Sau đó 2 bên đã xảy ra xô xát rồi cùng xông vào dùng ống sắt đánh nhau, với sự tham gia của cháu bà Hóa là Trang Thanh Tuấn (43 tuổi), 2 con trai ông Hải là Đào Văn Vĩnh  (29 tuổi) và Đào Văn Quân (27 tuổi).


Hậu quả, ông Hải bị thương nặng nên đã tử vong. Tuấn bị hai con trai ông Hải đánh trọng thương phải đưa đến bệnh viện 121 TP Cần Thơ cấp cứu, bản thân Vĩnh và Quân cũng bị thương.


Ngày 2/1, Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả làm chết người nói trên.


T.Vinh
Bình luận
vtcnews.vn