Cờ và huy hiệu cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet

Tin tức - Sự kiệnThứ Năm, 14/10/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Bộ GD&ĐT quyết định về logo của cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet, ban tổ chức cấp toàn quốc đã thiết kế xong cờ và huy hiệu.

(VTC News) - Sau khi Bộ GD&ĐT quyết định về logo của cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet, ban tổ chức cấp toàn quốc đã thiết kế xong cờ và huy hiệu của cuộc thi.

Ban tổ chức cuộc thi đã công khai mẫu cờ và huy hiệu cuộc thi lên trang web chính thức của cuộc thi (www.ioe.vn.) để các đơn vị tham gia được biết. Các đơn vị có thể dựa vào mẫu này để cho thiết kế và in cờ của cấp mình tặng cho các đơn vị và cá nhân tích cực trong cuộc thi cấp mình. Riêng huy hiệu và cờ của cấp toàn quốc sẽ do VTC Online và Dự án Mạng Việt Nam go.vn tài trợ.

Cờ của cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet.
Huy hiệu của cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet.

Theo thống kê của Google Analytics, từ ngày 5/9/2010 đến 22h00 ngày 12/10/2010, có các máy tính từ 16 quốc gia truy cập vào trang www.ioe.vn. Có thể kể ra ngoài Việt Nam là: United States; Australia; Taiwan; Poland; United Kingdom; France; Malaysia; SouthKorea; Russia; Canada; Philippines; China; Switzerland; Germany; Japan. (Nguồn: Google Analytics)


Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn