Hot girl Đại học Phòng cháy chữa cháy lọt top 10 ‘Người đẹp Kinh Bắc 2017'

Giáo dụcThứ Ba, 14/02/2017 07:20:00 +07:00

Hoàng Hải Thu – hot girl Đại học Phòng cháy chữa cháy đã xuất sắc lọt top 10 cuộc thi “Người đẹp kinh Bắc 2017”.

Với chủ đề “Du xuân trẩy hội miền quan họ”, cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017” đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia.

D12I4048

 27 thí sinh tranh tài tại đêm chung kết cuộc thi 'Người đẹp Kinh Bắc 2017'.

Nữ sinh Hoàng Hải Thu (Đại học Phòng cháy chữa cháy) cũng đăng ký tham gia cuộc thi. Cô bạn hy vọng thông qua cuộc thi sẽ có cơ hội giao lưu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Nhưng bất ngờ hơn, sau những ngày tập luyện vất vả, Thu đã lọt top 10 của cuộc thi và có mặt tranh tài tại đêm chung kết “Người đẹp Kinh Bắc 2017”.

Video: Nữ sinh cảnh sát 'bay' người kẹp cổ 3 nam thanh niên xăm trổ như phim hành động.

Tại đêm chung kết, tuy không đạt giải nhưng Thu vẫn thấy vui. “Mình rất tự hào vì lọt top 10, đó là thành quả sau nhiều ngày tích cực tập luyện vất vả”, nữ sinh này nói.

D12I3912

Hải Thu biết đến cuộc thi này thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng.

Hot girl Hải Thu chia sẻ: “Mình nhớ kỷ niệm trong chuyến tình nguyện tại trung tâm dưỡng lão và hướng nghiệp, phát triển tài năng trẻ Phật tích. Khi đến, mình rất xúc động trước hoàn cảnh thiệt thòi của các cụ già, em nhỏ nơi đây”.

Nữ sinh xinh đẹp này cho biết, khi tham gia cuộc thi ‘Người đẹp Kinh Bắc’ đã phải xin phép nghỉ học ở trường vì lịch tập luyện của 27 thí sinh rất vất vả.

“Để chuẩn bị cho đêm chung kết của cuộc thi, mình và 26 thí sinh khác đã cũng ăn, cùng ở và cùng tập luyện. Trong thời gian này, chúng mình đã được tham gia các hoạt động từ thiện, chụp hình, quay phóng sự...”, Thu nói.

D12I4141

 Hải Thu (trái) rất vui khi lọt top 10 cuộc thi 'Người đẹp Kinh Bắc 2017'.

Hoàng Hải Thu (1995) hiện đang là sinh viên năm thứ 3, trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Là nữ sinh năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, Thu luôn được thầy cô và bạn bè quý mến. Đó là lý do cô bạn được giáo viên chủ nhiệm và các thành viên trong lớp bầu làm Tiểu đội trưởng.

Cô gái Hà thành này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Thu từng giành giải Nhì kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường, giải Ba Liên hoan dân vũ quốc tế do Bộ Công an tổ chức, đạt danh hiệu "Học viên giỏi " năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22 và nhiều giải thưởng khác.

Những ngày đầu mới vào học tại trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Hải Thu đã gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt và học tập.

Cô bạn luôn tự nhủ phải vượt qua khó khăn, thất bại của ngày hôm nay để nhận được nhiều bài học quý giá và thành công hơn trong tương lai.

Cô bạn xinh đẹp này thích học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành Phòng cháy chữa cháy. Không chỉ vậy, Hải Thu còn có niềm đam mê với bộ môn bellydance (múa bụng).

D12I3862

 Hoàng Hải Thu (thứ 2 từ phải sang) trong trang phục quan họ Bắc Ninh.

D12I3917

 

D12I3973

Quyến rũ trong phần thi trang phục bikini.

D12I4018

 Nữ cảnh sát phòng cháy rạng ngời trong phần thi Trang phục dạ hội.

D12I4014

 Trong phần thi này, Thu trở nên quyến rũ hơn khi diện váy dạ hội.

D12I4042

 Hoàng Hải Thu (thứ 2 từ phải sang) tham gia cuộc thi với mục đích giao lưu, học hỏi.

D12I4050

 Được góp mặt trong đêm chung kết, tuy không giành giải thưởng nhưng Thu rất vui vì đã có cơ hội thể hiện bản thân trên sân khấu lớn.

> > > Đọc thêm: Nữ sinh ĐH Phòng cháy chữa cháy khoe dáng chuẩn trong trang phục ngành

Lưu Ly (Photo: Bùi Thiên Sơn)
Bình luận
vtcnews.vn