Giám đốc VTC Intecom 'chơi trội' thưởng nóng B-Phone

Kinh tếThứ Ba, 09/06/2015 07:19:00 +07:00

Với cam kết thưởng nóng mỗi nhân viên xuất sắc một chiếc điện thoại B-Phone, giám đốc VTC Intecom – đơn vị chủ quản của NPH VTC Game đang gây sốt trên các group

Với cam kết thưởng nóng mỗi nhân viên xuất sắc một chiếc điện thoại B-Phone, giám đốc VTC Intecom – đơn vị chủ quản của NPH VTC Game đang gây sốt trên các group mạng xã hội và giới làm game online.

Trong khi thị trường game online năm 2015 chưa có nhiều khởi sắc thì VTC Intecom (chủ quản thương hiệu VTC Game) lại có sự vươn mình mạnh mẽ: mảng game chiếm khoảng 25% doanh thu toàn công ty, sở hữu 10 triệu khách hàng thường xuyên trong lĩnh vực nội dung số và thanh toán.

Kết thúc 5 tháng đầu năm, công ty VTC Intecom dã hoàn thành 1.025 tỷ đồng doanh thu (chiếm 51% kế hoạch năm) và 80 tỷ đồng lợi nhuận (80% kế hoạch năm).

bphone
Giám đốc VTC Intecom (giữa) cùng các nhân sự làm game trong một sự kiện của Công ty 
Để ấn nút khởi động cho hành trình 6 tháng cuối năm với khoảng 5-6 đầu game mới, 4 dịch vụ mới và đẩy nhanh quyết tâm đạt chỉ tiêu kinh doanh cả năm; Anh Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc VTC Intecom đã “lên dây cót” cho nhân viên bằng việc quyết định thưởng nóng chiếc điện thoại BPhone đang HOT trên thị trường.

Trong bức tâm thư gửi CBCNV của Công ty VTC Intecom, anh Hưng đã chia sẻ:

 “Tháng 6 này sẽ là thời điểm mà chúng ta dồn toàn bộ trí lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty Intecom quyết tâm về đích sớm, hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận năm chỉ trong 6 tháng, chào mừng cho sự kiện truyền thống Intecom Idol với chủ đề Big Bang sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 7. Nhân dịp này, tôi xin phát động phong trào thi đua trong toàn công ty:

 - Các bộ phận kinh doanh: tập trung tối đa mọi nguồn lực hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu đạt được trong tháng 5. Khó khăn lớn nhất vẫn là vượt qua chính những thành tích đã đạt được.

 - Các bộ phận kỹ thuật: đáp ứng tốt nhất các yêu cầu phát triển kinh doanh; vận hành các hệ thống dịch vụ an toàn và ổn định; khắc phục nhanh các sự cố (nếu có)

- Các bộ phận tham mưu, nghiệp vụ & các tổ chức đoàn thể: hỗ trợ và phối hợp xử lý nhanh các nghiệp vụ vận hành doanh nghiệp; tiếp tục chăm lo cải thiện, nâng cao điều kiện làm việc, đời sống tinh thần cho người lao động.

Một cây làm chẳng nên non - Ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Tôi tin tưởng với truyền thống Intecom, tất cả các thành viên sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, dốc sức biến khó khăn, thách thức thành cơ hội mới để hoàn thành mục tiêu đề ra.

- Phần thưởng cho mỗi cá nhân góp sức cùng bộ phận vượt chỉ tiêu trong tháng là 1 điện thoại Bphone

Hi vọng với những sự chuyển mình mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh mới, VTC Intecom sẽ thay đổi được vị thế các NPH tại thị trường game online Việt năm 2015".

Nguồn: Infogame

Bình luận
vtcnews.vn