Giám đốc sản phẩm game tạo trò lố dịp Halloween

Thế giới gameThứ Sáu, 28/10/2011 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Halloween là dịp để Nhà phát hành thể hiện óc sáng tạo, thu hút người chơi. Nhiều sự kiện và chiêu thức đã được tung ra rầm rộ và cũng rất shock

(VTC News) - Halloween là dịp để Nhà phát hành thể hiện óc sáng tạo, thu hút người chơi. Nhiều sự kiện và chiêu thức đã được tung ra rầm rộ nhưng có lẽ không có game nào thể hiện “shock” như Bá Chủ Thế Giới khi lấy tên Giám đốc sản phẩm để đặt tên cho NPC.

Thông tin về NPC phù thủy có nick Hahn của Giám đốc sản phẩm Bá Chủ Thế Giới khiến cộng đồng game xôn xao. Đây là lần đầu tiên một Giám đốc sản phẩm “xuất đầu lộ diện” tham gia với người chơi. Hình ảnh Phù thủy Hahn năm nay không khác so với các mùa Halloween trước, NPC này đứng tại thành phố Auch có nhiệm vụ hướng dẫn, ghi lại thành tích và tặng quà cho các nhà thám hiểm.


Sự kiện Halloween lần này vừa được khai pháo, các fan ruột của Bá Chủ Thế Giới đã lên tiếng khẩn thiết yêu cầu Ban tổ chức kéo dài thời hạn lễ hội. Theo đó, sự kiện “Rộn ràng Halloween” đổi mốc kết thúc sang ngày 8/11 thay vì ngày 1/11, người chơi Bá Chủ Thế Giới có thêm cơ hội sở hữu những phần quà “khủng” khi tham gia đánh quái, chiến đấu với các Oan hồn. Sự kiện mang về cho game thủ 13 vật phẩm giá trị như Băng đô Mèo đen, Mèo trắng, Chai tăng cấp độ, Chíp thuộc tính, Viên hồi sinh…

Liệu đây có phải một chiêu gây shock của Giám đốc sản phẩm GE? 

Thông tin về sự kiện Halloween nhanh chóng được các game thủ bàn tán với các ý kiến trái chiều. Hầu hết các game thủ cho rằng với các item có được trong sự kiện thì cộng đồng gamer sẽ xôm tụ lên trông thấy. Nhưng một số khác lại cho rằng việc đặt tên nick Giám đốc sản phẩm cho NPC chẳng khác nào một trò lố của team Bá Chủ Thế Giới. Game thủ Shinju thắc mắc “Sao NPC lại tên là Hahn, một hình thức tự sướng của chị giám đốc chăng?”. Thành viên Ketra nói “mát” rằng có thể đổi tên vật phẩm thành Hahn luôn cho trọn bộ!

Trong khi đó, giám đốc sản phẩm Bá Chủ Thế Giới cho biết đây là ý kiến của cả team với mục đích gần gũi với người chơi hơn nữa. Việc tiếp xúc trực tiếp trên game sẽ mang lại cảm giác thân thiện giữa gamer và Ban quản trị, điều xưa nay chưa từng có. Xem ra Giám đốc của Bá Chủ Thế Giới cũng là một người “chịu chơi” và có những sáng kiến góp vào không khí nhộn nhịp của lễ hội Halloween lần này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn