"Giải vây" giúp bạn gái, nam thanh niên bị đâm tử vong

Pháp luậtThứ Ba, 07/09/2010 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Chưa kịp dựng xe, Hải đã bị một nhóm thanh niên lao vào đâm tới tấp khiến anh tử vong ngay sau đó vì mất máu quá nhiều.

(VTC News) - Chưa kịp dựng xe, Hải đã bị một nhóm thanh niên lao vào đâm tới tấp khiến anh tử vong ngay sau đó vì mất máu quá nhiều.

Đám tang Nguyễn Minh Hải

Khoảng 23 giờ ngày 6/9, tại quán cà phê Đen (đường Lê Quý Đôn, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Hải (tên thường gọi là Tí hon, 28 tuổi, trú tại đường Phan Đình Giót, phường Hoa Lư, TP. Pleiku).

Được biết trước đó, anh Hải đang ở nhà thì có mấy người bạn gái gọi điện thoại rủ đi hát Karaoke, anh Hải đã đồng ý. Nhóm trên đang ngồi ở quán Cà phê Đen, hẹn anh Hải đến đó để  rồi cùng đi. Khi anh Hải vừa dựng xe máy ở quán này bỗng dưng xuất hiện mấy thanh niên tay lăm lăm mã tấu nhắm vào người anh đâm tới tấp. Anh Hải chưa kịp phản ứng đã quỵ xuống vì dính nhiều vết đâm sâu, máu ra nhiều và đã chết sau đó ít giờ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai vì 3 vết đâm chí mạng trúng tim.

Theo thông tin từ những người biết sự việc trên thì trước đó, có một nhóm thanh niên nam nữ cùng nhậu với nhau. Những người nam có nhã ý muốn mời nhóm nữ đi thâu đêm. Nhóm nữ dù không muốn nhưng cũng không dám từ chối nên đã gọi điện thoại cho “Tí Hon” nhờ can thiệp, "giải vây" giúp. Khi Hải vừa đến điểm hẹn đã bị nhóm nam thanh niên đâm xối xả dẫn đến tử vong.

Hiện Công an TP. Pleiku đang khẩn trương điều tra vụ án.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn