Sống chung với mẹ chồng tập 22: Vân dằn mặt Thanh trước mặt bố mẹ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/05/2017 15:45:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" - tập 22, Vân thẳng tay dằn mặt Thanh trước mặt bố mẹ chồng khi anh kêu than về cuộc sống riêng đầy vất vả.

Video: Xem trước "Sống chung với mẹ chồng" - tập 22

 

Sống chung với mẹ chồng tập 21, sau những những căng thẳng liên tiếp, Thanh quyết định cùng Vân ra sống riêng. Bà Phương vừa nghe thông tin này đã rất tức giận nhưng cũng phải đồng ý cho cả hai ra ở riêng dù rất phiền lòng.

Hinh anh Song chung voi me chong - Tap 21: Ha he vi duoc o rieng nhung Van (Bao Thanh) cam giac nhu cuop di thu quy gia nhat cua me chong 18

 

Trong phim Sống chung với mẹ chồng - tập 22, Thanh sau vài tháng ra ở riêng đã thực sự thấm thía nỗi vất vả khi sống trong căn nhà chật chội, cũ kỹ, nóng lạnh thất thường. Anh đề nghị vợ chọn một căn nhà khác để sống.

Vân nghe thấy những lời than thở của chồng tỏ vẻ khó chịu. Cô thẳng tay dằn mặt Thanh trước mặt bố mẹ chồng: "Nếu anh không coi đấy là nhà thì anh cứ mang quần áo về đây ở với bố mẹ, em có nói gì đâu?".

Hinh anh

 

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 22 được phát sóng vào lúc 20h45 ngày 26/5 trên kênh VTV1 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn