Thân hình gợi cảm: Tăng Thanh Hà vượt Ngô Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/05/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Đó là kết quả bình chọn của độc giả sau một tuần VTC News đăng tải thông tin về 7 mỹ nhân đầu tiên có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam.

(VTC News) - Đó là kết quả bình chọn của độc giả sau một tuần VTC News đăng tải thông tin về 7 mỹ nhân đầu tiên có thân hình gợi cảm nhất Việt

Nam
. Số phiếu bình chọn cho Tăng Thanh Hà chiếm 33% tổng số (tương đương 6611 phiếu, trên tổng số 19.864 phiếu tính đến thời điểm 7h sáng nay 6/5).

Tăng Thanh Hà đặc biệt gây ấn tượng bởi một nụ cười rạng rỡ, không gợi chút lo âu hay, phiền muộn và khuôn mặt thánh thiện, trong sáng. Bất kỳ xuất hiện ở đâu, trong vai trò nào, Tăng Thanh Hà cũng luôn thể hiện những nét gợi cảm của mình cùng với những bộ đồ hợp mốt và sang trọng. Trong những bộ hình của cô, điều dễ nhận thấy là các stylist thường để vẻ đẹp của cô tỏa sáng một cách tự nhiên với những khuôn hình gần gũi với thiên nhiên, những buổi sớm tinh khiết với thú đọc sách hay uống cà phê...

Người đẹp Tăng Thanh Hà 

 


Click vào đây xem ảnh Tăng Thanh Hà

 

Xuất hiện với những bộ bikini nóng bỏng trong bộ phim Đẹp từng centimet, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc gây ngạc nhiên với một thân hình cân đối, làn da trắng và số vòng đo không kém một siêu mẫu.

Rất ít tham gia các chương trình nghệ thuật cũng như các bộ phim trong suốt một năm 2009, tuy nhiên, cái tên Tăng Thanh Hà chưa lúc nào hết hot và nguội đi sự quan tâm của công chúng dành cho cô.

 

Đứng ngay sau Tăng Thanh Hà là người đẹp Ngô Thanh Vân với 4880 (24%) phiếu bầu. Mỹ nữ có “Dòng máu anh hùng” này đã hút hồn bởi đôi mắt lạnh, thân hình với những vòng đo khá chuẩn và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp.

Ngô Thanh Vân với vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn 

 


Click vào xem ảnh Ngô Thanh Vân

Ở lần bình chọn đầu tiên này, 7 người đẹp được gợi ý đưa ra là Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu nhân ái Chung Thục Quyên, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên, ca sĩ Quách An An, Á hậu Võ Hoàng Yến.

 

Cuộc thăm dò, bình chọn những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất do VTC News khởi động đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Chỉ trong vòng một tuần, chúng tôi đã nhận được tổng số 19.864 phiếu bầu chọn của độc giả (tính đến thời điểm 7h00 sáng nay 6/5). Điều này cho thấy, các người đẹp Việt luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

 

Mời độc giả đón chờ thông tin về 7 người đẹp tiếp theo với khuôn mặt khả ái và thân hình bốc lửa của làng giải trí Việt Nam.


Ban Văn hóa VTC News

Bình luận
vtcnews.vn