Serie 'Vượt ngục - Prison Break' trên sóng VTC1 và VTC1 HD

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/04/2017 21:49:00 +07:00

Serie từng giành giải People's Choice Award và được đề cử cho Giải Quả cầu vàng cho phim phim truyền hình hay nhất - "Vượt ngục - Prison Break" đang được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC1 và VTC1 HD.

Vượt ngục (tiếng Anh: Prison Break) là serie phim truyền hình dài tập được từng gây tiếng vang lớn của kênh truyền hình Fox. Prison Break công chiếu vào ngày 29/8/2005 và dự kiến lên sóng 13 tập. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, nhà sản xuất đã tăng số lượng tập của phần 1 lên 22.

Bộ phim có nội dung cực kỳ ly kỳ, kịch tính, xoay quanh kế hoạch giải cứu người anh trai khỏi cảnh tù ngục của một chàng kỹ sư trẻ Michael Scorfield. Anh trai của Michael, Lincoln Burrows (Dominic Purcell) bị cáo buộc giết Terrence Steadman (Jeff Perry), anh trai của Phó Tổng thống Hoa Kỳ và bị kết án tử hình.

Trong thời gian Lincoln bị giam giữ tại trại giam Fox River để chờ thi hành án, Michael tin rằng anh trai mình vô tội và lập tức lên kế hoạch giải cứu Lincoln ra khỏi nhà tù. Để vào được Fox River, Michael thừa nhận mình phạm tội cướp có vũ trang.

Hinh anh

"Vượt ngục" thu hút gần 10 triệu lượt xem tại Mỹ trong phần 1.

Vào được tù, Michael làm bạn với bác sĩ Sara Tancredi (Sarah Wayne Callies) khi giả vờ bị bệnh tiểu đường để được ra vào bệnh xá hàng ngày. Cuộc chiến đầu của hai anh em nhằm tránh việc thi hành án được hỗ trợ bởi người bạn thân Veronica Donovan (Robin Tunney), người bắt đầu để điều tra về âm mưu gài bẫy Lincoln.

Thế nhưng, kế hoạch của đội vượt ngục luôn bị cản trở bởi một tổ chức bí mật có tên gọi The Company. The Company chịu trách nhiệm về việc gài bẫy Lincoln, với mục đích ép Aldo Burrows (cha của Lincoln), một thành viên cũ của The Company phải ra mặt.

Hinh anh

 "Vượt ngục" đã có 4 phần với 80 tập phim gay cấn.

Phần 1 của bộ phim đã thu hút được gần 10 triệu người xem, được đề cử cho Giải Quả cầu vàng và nhận giải People's Choice Award năm 2005 cho phim phim truyền hình hay nhất. Bộ phim đã được làm đến phần thứ 5 và được trình chiếu tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Hinh anh Serie 'Vuot nguc - Prison Break' chinh thuc len song VTC 3

 

Tại Việt Nam, Vượt ngục đã được Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC mua bản quyền và phát sóng vào trung tuần tháng 4/2017. Quý vị khán giả có thể theo dõi bộ phim Vượt ngục từ đầu vào khung giờ 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTC1 và VTC1 HD.

Video: Trailer tập 1 "Vượt ngục"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn