Ồn ào tuyên bố 'có Phương Thanh thì không có Đàm', Đàm Vĩnh Hưng tức giận phản pháo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 20:11:00 +07:00

Trước việc bị dư luận cho rằng mình đang chèn ép Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đã tức giận lên tiếng.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội, khán giả bất ngờ khi một trang mạng đăng tải thông tin Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh, thậm chí bài viết này còn chia sẻ chắc nịch về tuyên bố của "ông hoàng nhạc Việt": "Có Phương Thanh thì không có Đàm" nhưng sau đó đã bị xóa.

Hinh anh Bi noi chen ep Phuong Thanh, Mr.Dam tuc gian phan phao 3

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh thời còn thân thiết.

Cũng trong họp báo ra mắt chương trình Tôi có thể mà Mr. Đàm làm giám khảo, dù được thông báo sẽ có mặt để tham dự nhưng đến ngày diễn ra, không hề thấy bóng dáng Đàm Vĩnh Hưng mà thay vào đó là sự xuất hiện của Phương Thanh, đồng thời được nghe công bố cô là giám khảo chính của chương trình.

Sự có mặt của người này và không có mặt của người kia càng khiến cho dư luận xác nhận việc Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh là có thật. Thế nhưng mới đây, Mr. Đàm đã lên tiếng trên trang cá nhân để phản pháo lại tin đồn này.

Hinh anh Bi noi chen ep Phuong Thanh, Mr.Dam tuc gian phan phao 5

Mr. Đàm đang chèn ép Phương Thanh?

"Thời buổi này công nghệ PR tại Việt Nam cũng như thế giới đã lên tới cấp độ nào rồi.

Đừng có trẻ con và chứng minh mình kém cỏi, lười suy nghĩ, cũ kỹ và ăn may ...phải sử dụng chiêu hèn kế mọn theo kiểu tát nước theo mưa....

"Nhìn vào thấy bẩn mắt lắm", đúng như lời Trác Thúy Miêu nói.

Bẩn thật! Cả một ê kíp là người đã trưởng thành và đủ bản lĩnh cũng như tài chính thì mới bước vào con đường tổ chức này tổ chức nọ...

Sao lại có thể dễ dàng dung túng với đội ngũ truyền thông kém cỏi như thế làm việc cho mình?"

Qua giọng điệu, có thể thấy hiện tại Mr. Đàm khá bức xúc về việc bị nói chèn ép Phương Thanh. Theo nam ca sĩ, việc tạo nên những lùm xùm bằng cách tung thông tin sai lệch đã quá lạc hậu, cách làm như thế chỉ chứng minh sự kém cỏi trong cách suy nghĩ của người làm.

Từ sau sự cố của mẹ mình năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng ít dính vào những ồn ào không đáng có và toàn tâm toàn ý cho công việc, thế nên khi xảy ra vụ việc này, nhất là sau thời điểm nhạy cảm với scandal chèn ép của Hà Hồ, “ông hoàng nhạc Việt” đã nổi giận và lên tiếng phản pháo.

Hinh anh Bi noi chen ep Phuong Thanh, Mr.Dam tuc gian phan phao

Đàm Vĩnh Hưng tức giận phản pháo thông tin chèn ép Phương Thanh.

Việc Đàm Vĩnh Hưng có chèn ép Phương Thanh hay không vẫn chưa có bằng chứng xác thực, nhưng mâu thuẫn giữa 2 ca sĩ là có và đã kéo dài nhiều năm nay, có lúc ngỡ là gương vỡ lại lành nhưng sau đó vẫn âm ỉ qua nhiều năm. Cách đây không lâu, Mr. Đàm và "chị Chanh" cũng đã ngồi ghế giám khảo của một chương trình cùng vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy và phối hợp cùng nhau khá ăn ý dù “không đội trời chung” nhiều năm nay.

Hinh anh Bi noi chen ep Phuong Thanh, Mr.Dam tuc gian phan phao 3

 

Ở thời điểm hiện tại, Mr. Đàm đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, nhất là vai trò huấn luyện viên trong chương trình Thần tượng bolero. Các học trò của anh vừa trải qua vòng Đo ván vào tuần trước, những "chiến binh" còn lại sẽ được Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục rèn giũa để "chinh chiến" tiếp ở những vòng sau bên cạnh những đối thủ khác.

Video: Phương Thanh ra mắt MV ủng hộ LGBT

Diên Vỹ
Bình luận
vtcnews.vn