Những cuộc 'khẩu chiến' ồn ào trên mạng xã hội của sao Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/03/2017 16:45:00 +07:00

Đỗ Mạnh Cường - Ngọc Trinh, Tuấn Hưng - Duy Mạnh và Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê từng dùng nhiều lời lẽ gay gắt để "dằn mặt" nhau trên trang cá nhân.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - người mẫu Ngọc Trinh

Ngày 14/3 vừa qua, Ngọc Trinh và 3 người đẹp khác cùng diện túi Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile khi tham gia một sự kiện. Việc này nhanh chóng gây sự chú ý của nhiều người bởi đây là mẫu túi thuộc hàng "siêu cấp" có giá hàng tỷ đồng và rất khó mua.

Cùng thời điểm đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết trên trang cá nhân: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất! Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!".

Status này của nhà thiết kế khiến nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ Ngọc Trinh và 3 người bạn của cô sử dụng hàng nhái. 

nhung-cuoc-khu-chien-on-ao-tren-mang-xa-hoi-cua-sao-viet

Ngọc Trinh xách túi Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile tiền tỷ trong một sự kiện hôm 14/3. 

Câu chuyện trở nên ồn ào khi Ngọc Trinh đăng đàn, đáp trả lại status của Đỗ Mạnh Cường trên trang cá nhân. Dù từng là gương mặt mở màn cho show diễn Xuân hè 2013 của nhà thiết kế, nữ người mẫu vẫn dùng những từ ngữ khá gay gắt:

"Một nhà thiết kế được gọi là 'nổi tiếng' mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán, toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà, con gái.

Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước". 

Trước lời chỉ trích của Ngọc Trinh, Đỗ Mạnh Cường đăng tải chiếc túi Hermes Birkin màu đen của mình và cho biết "sẽ xách chiếc túi rẻ mạt này 1.000 lần, thậm chí 1 tỷ lần" vì nó được mua bằng tiền mồ hôi nước mắt mà anh làm ra.

Sau đó khoảng 1 tiếng đồng hồ, Ngọc Trinh lại viết status đáp trả: “Sống ở đời tốt nhất là ‘Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng'. OK?”. Mỗi status của Ngọc Trinh và Đỗ Mạnh Cường trong vụ lùm xùm này đều thu hút hàng chục nghìn lượt "thích" và bình luận.

nhung-cuoc-khu-chien-on-ao-tren-mang-xa-hoi-cua-sao-viet-1

Đỗ Mạnh Cường viết status đáp trả Ngọc Trinh. 

Chiều 17/3, Đỗ Mạnh Cường quyết định lên tiếng giải thích ngọn ngành câu chuyện vì mọi việc đã đi quá xa và một số người đã lợi dụng status của anh để ăn vạ cũng như PR cho bản thân.

Nhà thiết kế phân trần, status nói về túi Hermes Himalayan của anh không hề ám chỉ bất kỳ ai. Anh cũng phủ nhận việc lợi dụng tên tuổi người khác và scandal này để PR cho show diễn sắp tới. Đỗ Mạnh Cường mong câu chuyện này chấm dứt và người khác đừng mang anh ra để PR cũng như đánh lạc hướng dư luận hay buộc tội một cách vô lý.

"Nếu tự tin mình xài đồ thật thì cứ tự tin mà xài, có ai động đến đâu mà khai. Vàng thật thì không sợ lửa, lửa có cháy to cỡ nào thì nó vẫn là vàng thật thôi", nhà thiết kế kết luận.

Ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Duy Mạnh

Câu chuyện ồn ào giữa ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt nguồn từ ngày 19/2 khi nam ca sĩ Cầu vồng khuyết viết status ám chỉ có người đố kỵ với thành công của mình: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng.

Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông. Nhé!".

Dù Tuấn Hưng không nêu rõ người anh muốn nhắc đến trong status là ai nhưng ngay sau đó, Duy Mạnh đáp trả bằng cách chia sẻ link video Tuấn Hưng biểu diễn các sáng tác của mình và có những lời lẽ cay nghiệt với đàn em.

Trong phần trả lời khán giả, Duy Mạnh cho biết anh không hề cay cú hay đe dọa Tuấn Hưng. Anh sẵn sàng tiếp đón cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu tại nhà và không quên gửi lời nhắn đến đàn em: "Bảo nó là nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải dọa dẫm đánh người".

Sau đó, Tuấn Hưng tiết lộ trên trang cá nhân anh bị nhiều số điện thoại lạ quấy rầy suốt đêm, thậm chí có người còn chỉnh sửa bức ảnh anh ký tặng cho sinh viên thành đang sử dụng chất kích thích để lan truyền trên mạng xã hội.

nhung-cuoc-khu-chien-on-ao-tren-mang-xa-hoi-cua-sao-viet-2

Tuấn Hưng, Duy Mạnh thuở còn thân thiết. 

Cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội của Tuấn Hưng và Duy Mạnh diễn ra gần 1 tuần và trở thành đề tài được nhiều người quan tâm trên khắp các mặt báo. Đến tối 23/2, Tuấn Hưng mới thông báo trên Facebook, mâu thuẫn giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết êm đẹp.

Một ngày sau đó, giọng ca Kiếp đỏ đen cũng xác nhận trên trang cá nhân việc Tuấn Hưng chủ động gọi điện, hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trong vui vẻ.

Ngoài ra anh còn nhắn nhủ đến Tuấn Hưng: "Em có một cậu con trai và một người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình và ăn nói cho đúng mực hơn. Nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Lê

Việc Đàm Vĩnh Hưng tố cáo Quang Lê "chơi bẩn" khi cướp gà của anh từng thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ và báo giới. Cuối tháng 6/2015, Mr. Đàm chia sẻ bức xúc về việc Quang Lê đã dùng nhiều thủ đoạn để lôi kéo cậu bé bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa, người được cư dân mạng gọi là "Đan Nguyên đường phố", về đầu quân cho công ty của mình.

Theo lời kể của Đàm Vĩnh Hưng, anh cùng ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc đã giới thiệu cậu bé này đến báo giới và quyết định đưa Trọng Nghĩa lên TP.HCM tập luyện để trở thành ca sĩ. Trong lúc Trọng Nghĩa về quê thu xếp với gia đình, Quang Lê đã cho người về Long Khánh, đưa ra những lời ngon ngọt để dụ dỗ Nghĩa ký hợp đồng.

Ngoài ra. Quang Lê còn hứa bỏ tiền ra giúp cậu bé này phẫu thuật thẩm mỹ và đưa cậu vào trung tâm Thúy Nga.

Cực kỳ tức giận trước việc bị Quang Lê "hớt tay trên", Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai dằn mặt ca sĩ hải ngoại: "Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết.

Như tin nhắn anh đã gửi em. Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng. Nhắc cho chú nhớ. Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa". 

nhung-cuoc-khu-chien-on-ao-tren-mang-xa-hoi-cua-sao-viet-3

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng. 

Trước phản ứng gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cũng lên trang cá nhân giải thích mình gặp Trọng Nghĩa từ trước và người nhà Nghĩa đã chủ động đến chào hỏi. Nam ca sĩ cũng khẳng định chưa ký hợp đồng hay hứa hẹn với Nghĩa như những gì Mr. Đàm cáo buộc. Quang Lê còn chia sẻ anh cảm thấy mừng khi biết Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu cho Trọng Nghĩa.

Những lời lẽ trên trang cá nhân của Quang Lê càng khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy tức giận. Giọng ca Say tình thẳng thừng gọi đàn em là 'thằng hèn', có bản chất 'xảo trá lươn lẹo' vì không dám thừa nhận việc mình đã 'chơi bẩn'. Anh cảnh cáo:

"Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé! Còn bô lô bô loa thêm nữa thì sẽ được nhận thêm chứng cứ. Trước khi sự việc này diễn ra, anh đã cảnh cáo các chú 2 ngày rồi. Có lẽ các chú nghĩ anh hèn giống các chú nên muốn thử đúng không? Thế thì bắt đầu. Việc ai nấy làm".

Thêm vào đó, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và Quang Lê để chứng minh "bộ mặt thật" của giọng ca Sầu tím thiệp hồng với khán giả.

Trong lúc lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang ồn ào, một số nghệ sĩ cũng lên tiếng về chuyện này. Nhạc sĩ Minh Vy cho biết anh từng hợp tác với Quang Lê và khẳng định sẽ không bao giờ có lần thứ hai.

Ca sĩ Xuân Phú cũng nhận xét cách làm của Quang Lê là không công bằng. Câu chuyện chỉ thực sự lắng xuống sau khi Mr. Đàm hứa sẽ cho qua chuyện này vì Mỹ Tâm đã lên tiếng im lặng. 

Sau một thời gian dài không nhìn mặt nhau, đầu năm 2017 vừa qua, Mr. Đàm và Quang Lê đã hóa giải mâu thuẫn để cùng ngồi ghế nóng cuộc thi Thần tượng Bolero. Quang Lê chia sẻ chính anh là người chủ động giảng hòa với đàn anh.

Sau khi bỏ qua mọi chuyện, hai ca sĩ lại trở nên khá thân thiết. "Mr Đàm thương tôi lắm. Tôi quen biết anh gần 20 năm rồi, trước đây đã bao giờ anh hôn tôi đâu. Thế mà tại chương trình "Thần tượng Bolero", anh Hưng hôn tôi đến 2 lần", Quang Lê tiết lộ.

Video: Quang Lê kể chuyện làm hòa với Đàm Vĩnh Hưng

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn