Người phán xử tập 35: Hương 'Phố' bị cưỡng hiếp, Lê Thành được giải thoát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 07:26:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 35, Hương Phố bị tay chân của Thế "Chột" cưỡng hiếp, còn Lê Thành được ông trùm giải thoát thành công.

Video: Kính "Trắng" chịu thua anh em Tuấn, Tú

 

Trong phim Người phán xử tập 35, bà Oanh - nhân chứng trong vụ hành hung Bích Ngọc đã tỉnh lại. Bà khẳng định, Lê Thành là người vô tội. Có hai người đàn ông lạ mặt đã đánh Bích Ngọc tới sảy thai và khiến bà bất tỉnh.

Thêm vào đó, Viên "Cóc" bất ngờ nhận tội đâm Thế "Chột". Thượng tá Mạnh Long và đội trưởng Tuấn Anh biết chắc có nhiều uẩn khúc trong chuyện này nhưng họ chưa tìm ra được bằng chứng xác thực.

3521_DRAMA_ELI_-_V02_04 3

Lời khai của bà Oanh giúp Lê Thành thoát khỏi tội hạnh hung bạn gái tới sảy thai.

Việc ông trùm Phan Quân sốt sắng tìm cách cứu con trai ngoài giá thú khiến bà Hồ Thu tức giận. Bà trách chồng chỉ biết lo cho con trai riêng mà không đoái hoài tới Phan Hải. Ông trùm tức giận, yêu cầu vợ không được nói linh tinh. Ông không hay biết rằng, chính bà Hồ Thu là người đã thuê "Mặt sắt" ám sát Lê Thành.

19959170_639564986249740_2573309136195138758_n-0715110 3

Bà Hồ Thu chính là người thuê "Mặt sắt" giết Lê Thành.

Trong phim Người phán xử tập 35, ông trùm biết chắc, anh em Tuấn, Tú chính là người gọi cảnh sát tới vây bắt trong lúc ông và Thế "Chột" đang giao dịch. Ông nhận định, hai người con nuôi phản trắc có ý định triệt một lúc cả Thiên Long lẫn Phan Thị. Phan Quân lệnh cho Lương Bổng theo sát anh em Tuấn, Tú.

Không chỉ đối diện với sự nguy hiểm đến từ Phan Thị, anh em Tuấn, Tú còn bị Kính "Trắng" đòi tiền công trong việc sắp xếp vụ phán xử lần 2. Không nhận được đúng số tiền như mong muốn, ông trùm ma túy gợi ý Trần Tú thu xếp dùng Mỹ Hạnh để gán nợ. Tuy nhiên, lần này Trần Tú cương quyết từ chối.

Kính "Trắng" định ép Trần Tú tới con đường cùng. Tuy nhiên, hắn bất ngờ tiết lộ đang giữ đoạn video ghi lại cảnh Kính "Trắng" cùng Phan Hải bàn chuyện buôn bán ma túy. Nếu cần, hắn sẽ gửi đoạn băng đó tới ông trùm.

Bị đe dọa, Kính "Trắng" buộc lòng phải xuống nước. Hắn tuyên bố, không muốn dính dáng gì tới anh em Tuấn, Tú.

1442566786-1442566605-soi-bien1 3

 Kính "Trắng" bất lực trước sự tráo trở của Trần Tú.

Khi biết tin bà Oanh - nhân chứng trong vụ hành hung Bích Ngọc đã tỉnh, "Mặt sắt" rất lo lắng. Hắn rủ A Lý tìm cách trốn đi đâu đó một thời gian. Đúng lúc ấy, A Lý nhận được lệnh của Lương Bổng dạy Hương "Phố" một bài học. "Mặt sắt" đề nghị được đi thay.

Khi tới căn hộ của Hương "Phố", "Mặt sắt" hành hung và cưỡng hiếp cô. Không những thế, hắn còn ghi lại clip để đe dọa cô bồ nóng bỏng của Phan Hải.

Thế là, từ một cô gái làng chơi, Hương "Phố" trở thành quân cờ trong giới giang hồ. Cô nhận được lệnh của ông trùm Phan Quân là không được rời khỏi mảnh đất đang sinh sống, không nghe, không thấy và không nói bất cứ điều gì. Trong khi đó, cô lại bị "Mặt sắt" đe dọa.

0_dzxy

Số phận đáng thương của Hương "Phố" được thể hiện rõ trong tập 35 phim "Người phán xử".

Khi gặp lại đội trưởng Tuấn Anh, Hương "Phố" rất đau khổ. Cô muốn kể với anh mọi chuyện nhưng lại nhớ tới lời đe dọa của ông trùm Phan Quân. 

Trong cuộc trò chuyện này, khán giả biết Hương "Phố" dành rất nhiều tình cảm cho cảnh sát Tuấn Anh. Cô đau khổ khi biết rằng, tình cảm của mình chỉ là đơn phương và sẽ chẳng đi tới đâu cả.

Phim Người phán xử tập 36 lên sóng VTV3 lúc 21h45 tối 26/12 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn