Tập 19 Người phán xử: Ông trùm Phan Quân lần thứ 2 đứng trước họng súng Lân 'Sứa'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/05/2017 11:49:00 +07:00

Trong tập 19 người phán xử: Lân "Sứa" một lần nữa chĩa thẳng súng vào đầu Phan Quân để quyết lấy mạng ông.

Video: Những diến biến gây cấn nhất trong phim "Người phán xử" tập 19

 

Mối quan hệ giữa ông trùm Phan Quân và con trai chưa bao giờ yên ả. Trong phim Người phán xử tập 19, Phan Hải tức tối khi cho rằng, mặc dù đã được giao vị trí Tổng Giám đốc Phan Thị nhưng anh vẫn giống như bù nhìn. Mọi quyết định quan trọng liên quan tới tập đoàn đều do Phan Quân chỉ đạo.

Để chứng bản lĩnh, Phan Hải khẳng định sẽ lấy đầu Lân "Sứa" - kẻ đã bắn thẳng vào ngực ông trùm hai phát đạn. Lương Bổng đề nghị đi hỗ trợ cậu ấm của tập đoàn Phan Thị nhưng ông Phan Quân ngăn lại.

Ông quá hiểu cậu con trai ngỗ ngược. Anh ta chẳng có cách nào khác là nhờ tới sự hỗ trợ của anh em Tuấn, Tú và trong bối cảnh hiện nay, ông trùm hiểu rằng, chẳng đời nào hai tên kia đồng ý.

Thất bại trong việc lấy đầu Lân "Sứa", Phan Hải quay trở về trách móc cha. Theo Phan Hải, chính ông trùm là lý do khiến cho hai anh em Tuấn, Tú phản lại anh và khiến Lân "Sứa" quyết định ra tay. "Cách điều hành của bố đã lỗi thời rồi. Bố nên nghỉ hưu đi".

Hinh anh  4

Trong phim "Người phán xử" tập 19, Phan Hải tức giận cho rằng, ông trùm nên nghỉ hưu.

Việc Phan Hải thường xuyên dùng những lời lỗ mãng khi trò chuyện với cha không phải là điều khiến khán giả xem phim Người phán xử ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều lạ là lần này, ông trùm Phan Quân không tỏ thái độ mạnh mẽ mà chỉ để lộ vẻ mặt đau đớn.

Hinh anh

Vẻ mặt đau đớn của ông trùm Phan Quân khi bị con cho rằng đã lỗi thời, nên nghỉ hưu.

Trong phim Người phán xử tập 19, Lân "Sứa" lại một lần nữa bất ngờ xuất hiện. Hắn chĩa súng thẳng vào đầu ông trùm, yêu cầu đưa hắn ra ngoài nếu không sẽ lấy mạng ông.

Lần thứ hai đứng trước họng súng của Lân "Sứa" không bị bất ngờ như lần đầu tiên. Ngược lại, ông trùm rất bình tĩnh. Bằng một giọng đầy quyền lực, ông nói: "Không ai có quyền ra lệnh cho người phán xử". Đáp lại, Lân "Sứa" khẳng định: "Vậy thì bây giờ sẽ không còn người phán xử nữa".

Đó là những diễn biến chính trong phim Người phán xử tập 19, lên sóng VTV lúc 21h45 tối 25/5 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn