Người phán xử tập 14: Con gái ông trùm quyết lấy mạng người tình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 10:08:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 14, Bảo "Ngậu" buộc phải nghe theo lệnh của Phan Hương, xử lý người tình của cô vì tội dám nhắn tin chia tay.

Video: Những diễn biến chính trong tập 14 "Người phán xử"

 

Trong tập 13 Người phán xử, Phan Hương quyết định cưới Khải "Sở khanh". Trong khi đó, bạn thân của Bảo "Ngậu" lại hoàn toàn không có ý gắn bó với con gái lớn của ông trùm. Thêm vào đó, khi bị Phan Hải cảnh cáo phải rời xa chị gái, Khải "Sở khanh" càng có thêm quyết tâm cắt đứt cuộc tình này.

Tuy nhiên, khi đứng trước Phan Hương và mẹ cô, Khải "Sở khanh" không dám nói lời chia tay. Anh ta chọn cách nhắn tin. Điều này khiến chị gái của Phan Hải rất tức giận. Cô lệnh cho Bảo "Ngậu" trong một tuần phải lấy được mạng người tình.

Hinh anh

Bị nhắn tin chia tay, con gái ông trùm Phan Quân quyết lấy mạng người tình.

Dù không muốn nhưng trong Người phán xử tập 14, Bảo "Ngậu" đã đưa Khải "Sở khanh" vào rừng, trói anh ta vào gốc cây rồi cầm dao đe dọa "nếu mày không chết thì tao phải chết".

Trong khi đó, Phan Hải chia sẻ với mẹ sự khó chịu đối với người bố đầy quyền lực. Anh nói: "Bố lúc nào chả thế, ích kỷ. Quan điểm kiểu gì đem con xuống hồ, bắt nó tự bơi rồi bảo cho nó cứng cáp, trưởng thành. Trong khi biết đâu dưới hồ toàn ếch, nhái với cá sấu. Quan điểm lởm".

Hinh anh

Phan Hải tiếp tục thể hiện sự khó chịu với bố. 

Trong một diễn biến khác, cô bồ Vân Điệp của Phan Hải bị công an gọi lên thẩm vấn cái chết của chồng cũ. Tuy nhiên, cô ả khá cứng đầu và tự tin vì "các anh không dọa được tôi đâu, các anh chẳng có bằng chứng gì cả".

Tập 14 Người phán xử lên sóng vào lúc 21h30 ngày 10/5 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn