Nam Trung bị thí sinh Next Top Model 'đuổi thẳng cổ' khỏi chương trình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/07/2017 07:26:00 +07:00

Trong tập 5 của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017" thí sinh Cao Ngân tuyên bố "đuổi thẳng cổ" Nam Trung ra khỏi cuộc thi chỉ vì "chị thích".

Video: Cao Ngân "đuổi thẳng cổ" Nam Trung

 

Trong Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, các thí sinh phải trải qua hai thử thách lài vượt qua căn hầm tối đen với những chướng ngại vật kinh dị, sau đó chụp hình cùng loài trăn và rắn.

Cao Ngân là thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao nhất sau 2 thử thách trên. Cô là người có được tấm hình đẹp nhất, điều này đồng nghĩa với việc, cô trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung.

Tuy nhiên, trong phần nhận xét, đánh giá, giám khảo Nam Trung cho rằng, chiến thắng của Cao Ngân lần này có một chút may mắn. Và đó không phải là điều mà ê-kíp thực hiện mong muốn từ các thí sinh.

Để giúp Cao Ngân bộ lộ rõ cá tính, Nam Trung đưa ra một sự hoán đổi thú vị. Theo đó, thí sinh này sẽ ngồi vào vị trí giám khảo còn anh sẽ xuống làm thí sinh.

01

Cao Ngân ngồi vị trí ghế nóng trong tập 5 "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017".

Ngồi trên vị trí ghế nóng, Cao Ngân khiến các bạn cùng thi hoảng hốt khi lớn tiếng yêu cầu Nam Trung nằm xuống đất, thực hiện lại thử thách chụp ảnh cùng với rắn mà các thí sinh vừa trải qua. Chuyên gia trang điểm cho hay, anh sẽ chỉ làm theo yêu cầu của Cao Ngân nếu như cô phải làm rắn.

Không tranh cãi được với vị giám khảo nổi tiếng là cá tính của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Cao Ngân bất ngờ lớn tiếng tuyên bố: "Em đi về đi. Chị thích đuổi thẳng cổ em đó!".

Phần hoán đổi vị trí giữa Cao Ngân và Nam Trung khiến cho hai giám khảo còn lại là Trương Ngọc Ánh và Hoàng Yến không nhịn được cười.

02

Nam Trung bị thí sinh "đuổi thẳng cổ" khỏi cuộc thi.

Sau Nguyễn Hơp, các thí sinh gồm Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kikki Lê, Kim Dung, Hoàng Oanh giành được vị trí an toàn trong tập 5 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Ba thí sinh lọt vào nhóm nguy hiểm là Nguyễn Hợp, Hồng Anh và Thùy Trâm. Đáng chú ý, Nguyễn Hợp là thí sinh được các giám khảo đánh giá cao nhất trong tập 4 của cuộc thi.

Đứng ở vị trí nguy hiểm, Nguyễn Hợp cho rằng, cô và Hồng Anh xứng đáng được đi tiếp. Ngay lập tức, Thùy Trâm phản ứng. Thí sinh này khẳng định với ban giám khảo: "Thùy Trâm của năm nay không sợ bất cứ điều gì nữa. Em xứng đáng hơn nhiều người ở đây".

Kết quả cuối cùng, chỉ có Nguyễn Hợp là người giành được quyền đi tiếp. Cả Hồng Anh và Thùy Trâm đều bị loại.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong tập 5 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017:

Final Cao Ngan 3

Cao Ngân là thí sinh có được tấm hình đẹp nhất khi chụp ảnh chung với trăn và rắn.

Final Kikki Le 4

 Tấm ảnh đẹp nhất của Kikki Lê.

Final Cha Mi 5

 Chà Mi lọt vào top an toàn của cuộc thi.

Final Lai Thanh Huong 6

Lại Thanh Hương

Final Nguyen Hop 6

Nguyễn Hợp may mắn không bị loại khỏi "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn