Johnny Trí Nguyễn tái xuất cực 'ngầu', đến chúc mừng Vân Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/12/2015 06:56:00 +07:00

Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn thu hút sự chú ý khi diện set đồ cực 'chất', tự chạy mô tô đến chúc mừng đàn anh Vân Sơn cho ra mắt nhà hát mới 'The V Show'.

(VTC News) - Nam diễn viên thu hút sự chú ý khi diện set đồ cực 'chất', tự chạy mô tô đến chúc mừng đàn anh Vân Sơn cho ra mắt nhà hát mới 'The V Show'.

Chiều qua (21/12), Johnny Trí Nguyễn đã tự chạy mô tô đến sự kiện ra mắt nhà hát The V Show của 'đàn anh' Vân Sơn. Ngay khi xuất hiện, nam diễn viên Việt kiều đã thu hút sự chú ý bởi set đồ cực 'chất' cùng vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Video ca sỹ hải ngoại Hà Phương hát nhạc Phật:
Johnny trí nguyễn 1
Đây là lần hiếm hoi Johny Trí Nguyễn xuất hiện sau thời gian làm võ đường. Dù khá bận rộn với những dự án mới, nam tài tử vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn anh.
Johnny trí nguyễn 2
Johnny Trí Nguyễn diện đồ 'ngầu' đến chúc mừng Vân Sơn.
kiều oanh
Nghệ sỹ hài Kiều Oanh cũng đến chung vui cùng người đồng nghiệp, người anh em thân thiết trong nghề.

Nữ nghệ sỹ cho biết bản thân rất vui khi ở Việt Nam sẽ có thêm một sân chơi mới hiện đại, được trang bị đầy đủ để các nghệ sỹ có thể cống hiến hết tài năng của mình đến với khán giả.
lê quang
Nhạc sỹ Lê Quang, người sẽ phụ trách về mặt nghệ thuật của nhà hát The V Show chia sẻ, trong tương lai, nhà hát sẽ mang đến khán giả nhiều chương trình nghệ thuật mới lạ, trong đó, có thể sẽ tổ chức những liveshow quy mô nhỏ, kéo dài nhiều đêm.

Đạo diễn Tất My Loan, phụ trách hình ảnh cho The V Show, cũng tỏ ra rất tâm đắc với dự án.
Diện mạo mới của phòng trà Nam Quang.
Diện mạo mới của phòng trà Nam Quang.
Danh hài hải ngoại Vân Sơn từ lâu đã ấp ủ về một nhà hát được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để các nghệ sỹ trong và ngoài nước có nơi thể hiện tài năng, cống hiến những màn trình diễn chất lượng đến với công chúng yêu nghệ thuật tại quê nhà.

Chính vì vậy, anh đã quyết định đầu tư xây dựng và cải tạo Phòng trà Nam Quang thành một nhà hát mới với thiết kế ấn tượng mang tên 'The V Show'.
Diện mạo mới của phòng trà Nam Quang. 2
Trực thuộc trung tâm Vân Sơn, 'The V Show' là dự án tích hợp sân khấu, nhà hàng trong một không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển.

Cơ sở vật chất trang bị bên trong nhà hát như bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng,… đều được nhập khẩu từ nước ngoài theo một concept riêng.

Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, với sức chứa từ 400 - 500 khán giả, 'The V Show' hứa hẹn sẽ là sân khấu chất lượng dành cho các nghệ sỹ trong và ngoài nước thể hiện hết tài năng, cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc đến công chúng yêu mến nghệ thuật.
Hà Vân X-factor.
Hà Vân X-factor.
Chia sẻ về động lực để đầu tư xây dựng nhà hát The V Show, danh hài Vân Sơn bộc bạch: 'Là một nghệ sỹ, hơn ai hết, tôi hiểu rằng nếu nghệ sỹ là cá thì sân khấu sẽ là nước.

Cá phải gặp nước thì mới có thể thỏa sức vùng vẫy được. Do đó xây dựng một sân khấu chất lượng cũng chính là tạo điều kiện tốt nhất cho nghệ sỹ thể hiện hết tài năng của mình.

Đó chính là động lực khiến tôi quyết định đầu tư xây dựng, cải tạo phòng trà Nam Quang thành một nhà hát mới hiện đại - nơi các anh em nghệ sỹ trong và ngoài nước có thể cống hiến hết mình phục vụ khán giả'.
vân sơn
Không chỉ phục vụ khán giả quê nhà, 'The V Show' sẽ là nhà hát đầu tiên tại TP.HCM phục vụ khách du lịch nước ngoài.

'Hiện nay, khách du lịch nước ngoài ở Việt Nam đang thiếu nơi giải trí vào ban đêm. Hầu hết họ chỉ biết vào các quán bar, club hoặc khám phá ẩm thực.

Điều này lặp đi lặp lại sẽ gây chán nản đối với nhiều du khách. Do đó, tôi thấy cần thiết phải có một nhà hát có cơ sở hạ tầng vững chắc, những diễn viên chuyên nghiệp và chương trình được đầu tư bài bản trong thời gian dài để phục vụ du khách nước ngoài.

Ban ngày họ có thể tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử… và ban đêm, nhà hát sẽ là một không gian mới lạ giúp du khách được giải trí và tìm hiểu về văn hóa nghệ thuật đất nước Việt Nam', Vân Sơn cho biết.

Danh hài cũng tiết lộ thêm khoảng 6 tháng sau khi 'The V Show' mở cửa, tại đây sẽ có thêm những chương trình phù hợp, phục vụ riêng khách du lịch nước ngoài.

Ngay sau khi ra mắt truyền thông, nhà hát The V Show sẽ chính thức khai trương show diễn đầu tiên vào 18h00 ngày 23/11 tới. Cũng theo tiết lộ của Vân Sơn, The V Show sẽ 'sáng đèn' phục vụ khán giả suốt mùa giáng sinh và năm mới 2016.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn