Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ thời điểm bắt đầu mối quan hệ với Kim Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/10/2017 17:06:00 +07:00

Hà Hồ đều đặn khoe những món quà từ người đặc biệt trên trang cá nhân vào cùng thời điểm mỗi tháng khiến nhiều người cho rằng đây chính là ngày kỷ niệm tình yêu của cặp đôi.

Video: Lộ thêm bằng chứng Kim Lý là người đàn ông đặc biệt của Hà Hồ

Chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ âu yếm chốn đông người. Thế nhưng, rất nhiều người tò mò về thời điểm họ bắt đầu hẹn hò, bởi lẽ Hà Hồ mời Kim Lý hợp tác từ tháng 5/2017 nhưng 1 tháng sau, tin đồn về mối quan hệ của cả hai mới bắt đầu râm ran.

Một điểm trùng hợp trên Facebook của Hà Hồ đã vô tình tiết lộ nhiều chi tiết về cuộc tình này. Tối 27/9, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mà Hà Hồ đăng tải cách đó không lâu với biểu tượng trái tim. Cụ thể, hình ảnh cầm bó hoa đầy hạnh phúc được Hà Hồ chia sẻ cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ngày đặc biệt" trên trang cá nhân.

Trước đó 2 tháng, ngày 27/7, "Nữ hoàng giải trí cũng đăng tải hình ảnh một bó hoa rất đẹp từ một người đặc biệt với lời cảm ơn và biểu tượng trái tim.

Sự trùng hợp về thời điểm này khiến không ít người hâm mộ cho rằng đây chính là những bó hoa kỷ niệm ngày bắt đầu yêu nhau của cả hai. Nhiều lời đồn đoán, sau khi gặp gỡ từ tháng 5/2017 để hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ, thời điểm họ bắt đầu chính thức thành đôi là ngày 27/6/2017.

Screen Shot 2017-09-30 at 1.33.44 PM

Bó hoa Hà Hồ nhận được ngày 27/7

Screen Shot 2017-10-02 at 11.35.19 AM

Ngày 29/7, cô cũng nhận được một bó hoa tuyệt đẹp cho "ngày đặc biệt"

Tin đồn tình cảm giữa Hà Hồ - Kim Lý bắt đầu vào khoảng cuối tháng 7 sau khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ. Từ thời điểm đó tới nay, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các chuyến du lịch, sự kiện và dành cho nhau những lời nói tình cảm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, hiện tại về phía Hà Hồ vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ này và cho rằng đó chỉ là PR sản phẩm. Về phần mình, Kim Lý vẫn giữ im lặng khi được người hâm mộ hỏi han, nhưng cả hai vẫn rất quấn quít với nhau từ ngoài đời đến mạng xã hội.

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn