Hari Won sexy đầy sức sống, tiết lộ dự án đầu tư tặng fan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/05/2017 15:05:00 +07:00

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Hari Won vẫn dành thời gian để tự tay chuẩn bị 2 món quà đặc biệt tặng fan.

Đến thời điểm hiện tại, cái tên Hari Won vẫn xuất hiện rất phổ biến trên các phương tiện truyền thông cũng như trong các sự kiện, chương trinh biểu diễn âm nhạc.

Việc giảm cân thành công và ngày càng khoe vẻ đẹp thu hút đến các dự án phim ảnh, âm nhạc đầu tư chỉn chu mà nữ ca sĩ gốc Hàn ra mắt công chúng đã giúp cô thu hút nhiều sự chú ý.

Hinh anh Hari Won tiet lo du an tu dau tu danh tang fan

Hari Won.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng thường xuyên được các nhà sản xuất mời tham gia vào vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét cho các tài năng mới cũng như góp phần mang đến không khí sôi động cho các chương trình.

Tuy bận rộn nhưng Hari Won vẫn chăm chỉ giới thiệu đến khán giả những hình ảnh mới nhất của bản thân. Kể từ khi giảm cân thành công, giọng ca Anh cứ đi đi thường xuyên thực hiện những bộ ảnh mới để gửi tặng đến khán giả của mình.

Hinh anh Hari Won tiet lo du an tu dau tu danh tang fan

 

Cũng nhân dịp này, người đẹp gốc Hàn đã tiết lộ với khán giả về 2 dự án tự đầu tư toàn bộ mà cô ấp ủ đã lâu. Trong tháng 6, dự kiến Hari Won sẽ trình làng trên kênh youtube chính thức của mình 2 chương trình vblog có tên gọi: Siêu ham ănSiêu ham học.

Siêu ham ăn, Hari Won sẽ “la cà” ở những quán ăn nổi tiếng để đánh giá và giới thiệu đến người xem những món ngon đặc biệt. Mặt khác, ở Siêu ham học, người đẹp lại rủ rê fan nhí học tiếng Hàn cùng mình.

Hinh anh Hari Won tiet lo du an tu dau tu danh tang fan 4

 

Bên cạnh dự án mới của Hari Won, cô cũng tiết lộ bản thân đang ráo riết tập luyện cho một dự án cực kỳ quan trọng mà nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2017. Giọng ca Hương đêm bay xa hứa hẹn một năm làm việc cật lực và gặt hái nhiều thành công của mình.

Hinh anh Hari Won tiet lo du an tu dau tu danh tang fan 5

 

Video: Hari Won song ca cùng Hồ Quỳnh Hương khiến fan thích thú

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn