Dương Yến Ngọc lộ gò bồng đảo: Tội của ánh đèn flash

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2011 01:11:00 +07:00

Bộ váy dạ hội với phần trên bằng ren trong suốt khiến cho toàn bộ phần ngực của nữ diễn viên bị lộ trong một buổi tiệc tại TP HCM. Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi.

Bộ váy dạ hội với phần trên bằng ren trong suốt khiến cho toàn bộ phần ngực của nữ diễn viên bị lộ trong một buổi tiệc tại TP HCM. Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi công chúng vì sự cố này.

Là khách mời đặc biệt trong buổi tiệc 'Vẽ mùa đông Sài Gòn' tối 19/12 ở TP HCM, Dương Yến Ngọc chọn trang phục táo bạo với bộ váy dạ hội dài, phần áo được may hoàn toàn bằng ren đen. Nữ diễn viên không mặc áo ngực mà chỉ dùng miếng lót che hai đầu nhũ hoa.

Dưới ánh đèn flash của máy ảnh, bộ trang phục này không chỉ phơi bày da thịt của nữ diễn viên mà còn để lộ cả đầu ngực và miếng lót không cùng màu với áo.

Bộ váy Dương Yến Ngọc mặc trong đêm tiệc. Ảnh: M.K. 

Dương Yến Ngọc giải thích: "Khi thử trang phục của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư, tôi có mặc áo lót bên trong nhưng nhà thiết kế bảo nhìn hơi phô nên đã tư vấn cho tôi nên dùng hai miếng dán ngực sẽ vẫn đẹp và gợi cảm. Lúc chúng tôi thử đồ trong phòng nhìn vào vẫn bình thường. Nhưng tôi không ngờ khi đến buổi tiệc, ánh đèn flash khiến bộ váy của tôi trở nên quá phô. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, tôi lập tức rời khỏi buổi tiệc để thay trang phục".

Theo nữ diễn viên, đây là lần đầu tiên cô mặc một chiếc váy ren. Bốn năm nay, cô không xuất hiện trên sàn catwalk nên kinh nghiệm về ánh đèn flash không còn hiện hữu trong cô. "Nếu tôi vẫn là một người mẫu chuyên nghiệp, ắt hẳn, tôi đã biết cách khắc phục điều này", cô buồn bã chia sẻ.

Dương Yến Ngọc cho biết, cô cảm thấy rất buồn vì làm cho người hâm mộ thất vọng. Bản thân cô đang xây dựng cho mình hình ảnh lịch lãm của một nữ doanh nhân. Cô không thích sự gợi cảm lố bịch và đây là sự cố không mong muốn.

Trên trang mạng cá nhân, nữ diễn viên cũng xin lỗi mọi người: "Tai nạn nghề nghiệp nữ rồi... Ánh đèn flash đã giết chết mình... Xin lỗi tất cả các bạn... Mình buồn lắm".

Dương Yến Ngọc tâm sự về sự cố áo ren. Ảnh: facebook. 

Có mặt tại buổi tiệc, anh Vũ Khắc Tiệp - giám đốc công ty Venus - chia sẻ, khi đứng đối diện với Dương Yến Ngọc, anh không thấy trang phục của cô phản cảm mà cảm thấy rất đẹp. Theo anh, sự cố này là do ánh đèn flash chứ không phải do nữ người mẫu cố tình.

Một stylist góp ý: "Đây là một bộ đồ rất đẹp. Nhưng Yến Ngọc phải mặc áo da bên trong, hoặc làm cách nào đó để che đầu ngực lại. Ở nước ngoài, những sao nào mặc theo kiểu này đều bị phê phán vì không lịch sự. Điều quan trọng là cách xử lý của người mặc khi chọn trang phục".

Theo nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư, vải ren là loại vải thịnh hành hiện nay và được nhiều người ưa chuộng. Vấn đề chính là cách xử lý của người mẫu. Theo cô, phải có cái nhìn công bằng cho Dương Yến Ngọc vì cô tôn trọng trang phục và muốn thể hiện hết nét đẹp nhưng xui rủi cho cô ấy là không lường trước được rằng toàn bộ nội y sẽ hiện rõ khi có ánh đèn flash.

Trước đây, không ít ca sĩ, người mẫu đã bị phạt vì vi phạm về trang phục biểu diễn như Hồ Quỳnh Hương với sự cố hở 3/4 ngực, Bebe Phạm, Hà Anh bị phạt 11 triệu đồng do hớ hênh... Minh Hằng cũng bị chỉ trích vì diện quần ren trên sân khấu.

Nhiều nghệ sĩ nước ngoài cũng gặp sự cố khi diện đồ ren lưới. Gần đây nhất là diễn viên Viên Lập để lộ thân hình mập mạp và cả quần lót khi mặc váy ren dự lễ trao giải Hoa Biểu ở Bắc Kinh, Trung Quốc, hồi tháng 8. Cũng trong sự kiện này, Chương Tử Di cũng chọn một bộ váy chất liệu trong suốt hở trên, kín dưới. Sau đó vài ngày, ca sĩ Ái Đới diện váy lưới khoe toàn bộ chân và quần chip dự một sự kiện cũng tại Bắc Kinh.

Hoàng Dung/VNE

Bình luận
vtcnews.vn