Bùng nổ trải nghiệm 'chạm vào tương lai' cùng đại tiệc Heineken Countdown

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/01/2017 14:27:00 +07:00

Không phụ lòng hâm mộ của khán giả, Heineken đã tiếp nối hành trình countdown đầy tự hào trước đó bằng đại tiệc Heineken Countdown Party với chủ đề “Touch The Future – Chạm tới Tương Lai” mãn nhãn và hoành tráng không thể nào quên. Đây là một concept mới lạ chưa từng có trước đây.

Ba trải nghiệm qua cái “chạm” để khám phá tương lai: công nghệ đỉnh cao sáng tạo (innovation), hy vọng về cuộc sống tốt đẹp (Hope) và sự kết nối không giới hạn (Connection) đã cuốn hàng trăm ngàn khán giả vào một cuộc hành trình đón năm mới đầy cuồng nhiệt.

Điểm nhấn của trải nghiệm công nghệ đỉnh cao sáng tạo (Innovation) chính là phần trình diễn trống ánh sáng, ở đó các vũ công đã vẽ nên viễn cảnh tương lai với thế giới công nghệ đầy cảm hứng và bất ngờ.

Những giai điệu du dương đầy cảm xúc được vang lên trong phần (Hope) bởi 4 thiên thần bay trên cao tạo nên bản tứ tấu violin đầy ấn tượng, thể hiện những hy vọng tốt đẹp và sự tươi mới cho tương lai. Để lại sự đột phá trong trải nghiệm sự kết nối không giới hạn là “vũ điệu ánh sáng” của những vũ công được trang bị hệ thống LED hiện đại với những cây lightstick huyền ảo của đã góp phần tạo nên không khí máu lửa cho toàn bộ khán giả.

1

Hơn 400,000 khán giả thủ đô đã cùng Heineken đón khoảng khắc đếm ngược đến năm 2017 với những cảm xúc khó quên

Làm nên thành công của buổi đại tiệc còn có những khách mời tài năng và máu lửa. Lần lượt những ngôi sao tên tuổi và đình đám nhất showbiz như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Sobin Hoàng Sơn, Hương Tràm đã đốt cháy sân khấu với các ca khúc sôi động.

Sự tham gia của DJ nữ gợi cảm nhất thế giới – DJ Mari từng cùng khán giả tại hơn 50 quốc gia trên thế giới bùng nổ cũng là điểm nhấn không thể nào quên của đêm đại tiệc.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn