Bất ngờ với hình ảnh cực ngầu khi Sơn Tùng M-TP đổi nghề làm vệ sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 16:20:00 +07:00

Trong một dự án mới ra mắt của mình, Sơn Tùng hoá thân thành 3 nhân vật: nghệ sĩ, thợ chụp ảnh và chàng vệ sĩ khiến fan phấn khích.

2017 là năm có nhiều mở đầu thuận lợi cho Sơn Tùng M-TP, không chỉ thành công về các sản phẩm âm nhạc mà hình ảnh của nam ca sĩ cũng trải rộng trên các phương tiện truyền thông. Vừa qua, Sơn Tùng cho ra mắt một dự án mới, trong đó anh hoá thân thành 3 nhân vật: Nghệ sĩ, chàng vệ sĩ cực ngầu và thợ chụp ảnh.

Khi những hình ảnh này vừa được công khai, không ít fan đã mê mẩn với tạo hình mới của nam ca sĩ. Đặc biệt là hình ảnh một Sơn Tùng cực ngầu, có chút “ngông nghênh” với vai vệ sĩ.

Hinh anh Khong the roi mat truoc hinh anh ve si cuc ngau cua Son Tung M-TP

Sơn Tùng M-TP cực ngầu khi hóa thân thành vệ sĩ.

Từ sau bộ phim Chàng trai năm ấy, khán giả hâm mộ đã không có thêm cơ hội xem tài diễn xuất của Sơn Tùng M-TP. Trong dự án lần này, nam ca sĩ cùng một lúc hoá thân thành 3 nhân vật với 3 tạo hình và biểu cảm khác nhau, lột tả hình ảnh nhân vật rất rõ ràng dù chỉ qua vài giây ngắn ngủi.

Chàng nghệ sĩ trong video là một người trẻ thích những buổi tiệc tùng, vui chơi cùng bạn bè. Với phong cách sống khiến mọi người luôn nhớ về anh là “một đẹp lung linh, một rộng bất ngờ” khi có trong tay một vũ khí bí mật, anh chàng nghệ sĩ này luôn trở thành tâm điểm trong mọi buổi tiệc, sự kiện.

Hinh anh Khong the roi mat truoc hinh anh ve si cuc ngau cua Son Tung M-TP 3

 

Hinh anh Khong the roi mat truoc hinh anh ve si cuc ngau cua Son Tung M-TP 5

 

Tuy vậy, cũng có những lúc người nghệ sĩ yếu lòng, mệt mỏi cần “một bờ vai” của những người bạn thân thiết. Trong video, chàng nghệ sĩ Sơn Tùng đã giới thiệu cậu bạn vệ sĩ áo đen cực ngầu của mình, luôn xuất hiện đúng lúc để bảo vệ cũng như tiếp thêm năng lượng cho anh luôn luôn vui tươi và toả sáng ở mọi lĩnh vực.

Hinh anh Khong the roi mat truoc hinh anh ve si cuc ngau cua Son Tung M-TP

 

Và cuối cùng, hội bạn thân của Sơn Tùng không thể thiếu được anh chàng làm nghề chụp ảnh, luôn chăm chút từng khung hình, đánh sáng lung linh để người bạn nghệ sĩ luôn luôn đẹp mọi góc nhìn. Nếu thiếu người bạn chụp ảnh này, Sơn Tùng không thể trở thành “mỹ nam không góc chết”.

Hinh anh Khong the roi mat truoc hinh anh ve si cuc ngau cua Son Tung M-TP 3

Sơn Tùng M-TP năng động khi hóa thân thành thợ chụp ảnh.

Cùng hội bạn thân và vũ khí bí mật của mình, Sơn Tùng M-TP luôn đầy năng lượng để nhân đôi niềm vui trong mọi trường hợp và anh chàng cũng không hề ngại ngần trước những thử thách selfie tập thể vì đã có trợ thủ đắc lực.

Video: Sơn Tùng hóa thân thành vệ sĩ cực ngầu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn