Ồn ào tin nhắn dụ dỗ gặp riêng Việt Anh, Bảo Thanh lần đầu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/07/2017 12:17:00 +07:00

Lần đầu tiên, Bảo Thanh - nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" lên tiếng về việc gửi tin nhắn tình cảm cho Việt Anh.

Video: Bảo Thanh lần đầu lên tiếng về tin nhắn "thả thính" Việt Anh

 

Vợ diễn viên Việt Anh vừa lên tiếng tố cáo Bảo Thanh cố tình nhắn tin tán tỉnh chồng cô. Kèm theo đó, những tin nhắn giữa hai người cũng bị lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Khi scandal xảy ra, Việt Anh từ chối bình luận vì cho rằng, "mọi chuyện đã rõ ràng", còn nàng dâu Minh Vân của phim Sống chung với mẹ chồng giữ im lặng.

Tối 3/7, Bảo Thanh lần đầu lên tiếng về những tin nhắn "thả thính" Việt Anh khi giao lưu với khán giả qua trang cá nhân. Nữ diễn viên nói: "Tôi biết, mọi người có rát nhiều câu hỏi. Tôi cũng rất muốn trả lời nhưng có lẽ, tôi sẽ chờ tới thời gian hợp lý nhất để lên tiếng một lần duy nhất".

Bảo Thanh nói thêm: "Các cụ hay có câu 'mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh'. Nếu như mình đứng ở góc độ chủ quan chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Cái gì cũng phải nghe bằng hai tai đã. Trong thời gian vừa qua, tôi vẫn đi làm, vẫn đi quay, vẫn vào facebook giao lưu với khán giả. Hôm nay, tôi cũng giống bao nhiêu chị em khác vẫn phải sống, ăn và làm đẹp để thực hiện nhiều bộ phim khác phục vụ khán giả".

Trước đó, chồng nữ diễn viên Bảo Thanh cũng đã lên tiếng khẳng định, vẫn tin tưởng vợ và cho rằng, những tin nhắn tình cảm của cô gửi Việt Anh chỉ là "một trò đùa".

Bao Thanh dang anh du lich ben chong con sau on ao voi Viet Anh hinh anh 1

Bảo Thanh và chồng con.

Cũng trong buổi giao lưu với khán giả trên trang cá nhân này, Bảo Thanh chia sẻ về cái kết của phim Sống chung với mẹ chồng. Cô biết, nhiều khán giả cho rằng, cái kết của phim nhạt nhưng có lẽ, đó là ý đồ của biên kịch và đạo diễn.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu đọc tiểu thuyết Sống chung với mẹ chồng của Trung Quốc, mọi người sẽ thấy hơi bạo lực, khốc liệt. Khi chuyển thể thành bộ phim chiếu cho khán giả Việt, để phù hợp với văn hóa của chúng ta, biên kịch và đạo diễn muốn bộ phim nhẹ nhàng hơn, giảm bớt sự khốc liệt trong truyện".

ket-phim-song-chung-voi-me-chong-nguoi-khen-nhan-van-ke-che-phi-ly

Bảo Thanh và Việt Anh trong tập cuối phim "Sống chung với mẹ chồng".

Bảo Thanh an ủi khán giả: "Có thể là đạo diễn muốn kết phim như thế vì biết đâu sau này có phần hai thì sao? Kết của phim càng không như khán giả mong đợi, càng hy vọng bộ phim có thêm phần hai".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn