Giải pháp an cư cho người trẻ tuổi

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 30/03/2017 16:51:00 +07:00

Nếu như phân khúc cao cấp ngoài tầm với thì phân khúc tầm trung lại khát nguồn cung, còn nhà ở xã hội lại quá xa trung tâm, chất lượng công trình không đảm bảo, tìm được căn hộ ưng ý là niềm vui rơi nước mắt của nhiều vợ chồng trẻ.

Trước xu hướng này, nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản liên kết với các ngân hàng để tìm ra giải pháp vay mua nhà theo nhu cầu của đại đa số các gia đình trẻ, có nơi áp dụng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng giúp người mua nhà an tâm về mặt tài chính khi lần đầu quyết định mua một sản phẩm giá trị.

PHOI CANH 2

Phối cảnh dự án.

Có thể lấy dẫn chứng của công ty Cổ phần Thi công Cơ giới Xây lắp - chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Xuân Đỉnh phối hợp cùng ngân hàng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội – Chi nhánh Vạn Phúc (SHB) cam kết trả nợ thay cho người mua nhà lãi suất của khoản vay mua căn hộ theo hợp đồng mua bán. Hình thức lãi suất 0% này được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua nhà với số tiền vay bằng khoảng 1/3 số tiền sẵn có. Giải pháp này giúp gia đình trẻ thực sự an tâm khi mua nhà.

Với mức giá hợp lý, tiện ích vừa phải, ngay trung tâm, hướng đến đối tượng gia đình trẻ, Khu nhà ở Xuân Đỉnh là một trong số ít dự án luôn hỗ trợ các cặp vợ chồng trẻ sở hữu tấm vé gia nhập cộng đồng năng động, văn minh ngay giữa thủ đô.

Liên hệ nhận gói hỗ trợ từ chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Xuân Đỉnh:

Hotline: 0936.90.9191

Website: http://datxanhmienbac.com.vn

PV
Bình luận
vtcnews.vn