Giải mã bí ẩn siêu vũ khí của Con Đường Tơ Lụa

Thế giới gameThứ Bảy, 13/11/2010 12:59:00 +07:00

(VTC News) - Những ngày gần đây cộng đồng Con Đường Tơ Lụa trở nên xôn xao hơn bao giờ hết trước thông tin về một siêu vũ khí bí mật.

(VTC News) - Những ngày gần đây cộng đồng Con Đường Tơ Lụa trở nên xôn xao hơn bao giờ hết trước thông tin về một siêu vũ khí bí mật.

Những ngày gần đây cộng đồng Con Đường Tơ Lụa trở nên xôn xao hơn bao giờ hết trước thông tin về một siêu vũ khí bí mật của phiên bản sắp cập nhật có mặt tại event Vòng quay may mắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư về “bí ẩn” mới góp phần làm nên sự huyền bí của Con Đường Tơ Lụa.

Siêu vũ khí bí mật đã chính thức xuất hiện
 

Siêu vũ khí bí mật có thật và nó mang tên Seal Of Nova 11 (hay còn gọi là SON 11). SON 11 thuộc dòng vũ khí mạnh nhất của phiên bản Những anh hùng thành Alexandria dự kiến ra mắt vào tháng 12 sắp tới. Với chỉ số sức mạnh cũng như các thuộc tính vượt trội so với các dòng vũ khí hiện tại, SON 11 đã trở thành vật phẩm ao ước của bất kỳ game thủ nào trên Con đường tơ lụa.

Theo thiết kế game, SON 11 chỉ rớt ra khi người chơi tiêu diệt quái vật và tỷ lệ rớt rất thấp. Để sở hữu SON 11 cũng là một thử thách khó khăn đối với người chơi, vì vậy phần thưởng SON 11 của Vòng quay may mắn lần này là cơ hội lớn để các lữ khách mang về cho mình món đồ độc đáo đầy sức mạnh này.

Trở thành chủ nhân siêu vũ khí SON 11 với Vòng quay may mắn

Không cần chờ đến khi phiên bản mới cập nhật, người chơi Con Đường Tơ Lụa cũng có thể trở thành chủ nhân của SON 11 khi tham gia Vòng quay may mắn. Sự kiện lớn diễn ra từ 08/11 –05/12/2010 và được chia làm 4 đợt, mỗi đợt kéo dài trong vòng 1 tuần.

Mỗi tuần sẽ có 01 siêu vũ khí SON 11 dành tặng cho 1 người chơi có số lượt quay nhiều nhất trên cả 9 server. Vòng quay may mắn sẽ có tổng cộng 04 cơ hội sở hữu siêu vũ khí trong 04 tuần dành cho người may mắn sở hữu nhiều lượt quay nhất. Ngoài sở hữu vũ khí SON 11, người chơi còn có cơ hội trở thành nhà sưu tập đá quý Spakun khi tham gia sự kiện Vòng quay may mắn (Mỗi lần quay số người chơi cần 02 Silk. Spakun là vật phẩm cần thiết để tạo thành đá luyện kim Nasrun ép vòng tay ma thuật Nasrun).

TÍnh năng của siêu vũ khí Seal Of Nova 11 hiện vẫn là một ẩn số mà người chơi đang chờ đợi để khám phá. Nhà Phát Hành VDC-Net2E vẫn chưa tiết lộ tính năng của siêu vũ khí này, chúng tôi sẽ thường xuyên thông tin tới bạn đọc. Chi tiết xem tại: http://cdtl.ongame.vn/

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn