Bất ngờ với hình ảnh khác lạ của Can Lộ Lộ sau thời gian 'ở ẩn'

Đời sốngThứ Năm, 24/08/2017 07:54:00 +07:00

Bỗng dưng ngoan hiền, kín đáo, chăm đi chùa và chơi thể thao - liệu Can Lộ Lộ đã thay đổi thật sự?

Can Lộ Lộ (1985) từng là cái tên bị ghét nhất Trung Quốc, khi xâm nhập showbiz xứ Trung bằng những cách thức phản cảm không ngờ. Dù sở hữu nhan sắc bình thường, nhưng cô nàng dường như không hề nao núng, dùng mọi cách lạ kỳ nhất để nổi tiếng. Bắt đầu từ năm 2012, mẹ của cô đã mở một chiến dịch tìm bạn trai cho con, bằng cách đăng video khỏa thân của con lên mạng. Điều này đã khiến cho cái tên Can Lộ Lộ vụt sáng chỉ sau 1 đêm, và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội.

''Thừa thắng xông lên'', cô và mẹ tiếp tục chiêu trò phản cảm của mình bằng việc chụp những bộ ảnh sexy trong những bộ quần áo lố lăng, xuyên thấu, thậm chí còn vô tư ''thả rông vòng 1'' khi xuất hiện ở nơi công cộng. Bên cạnh đó, cô và mẹ còn có những phát ngôn gây sốc, làm lố, lôi kéo sự chú ý của dư luận. Vì thế, cô càng nổi tiếng, thì tỷ lệ người phản đối Can Lộ Lộ tại Trung Quốc càng tăng cao. 

Hiếm có sự nổi tiếng nào mà lại vừa nhận được sự chú ý, vừa nhận được làn sóng phản đối như trường hợp của Can Lộ Lộ. Như vào năm 2013, tạo chí FHM Singapore đã cho Can Lộ Lộ lên trang bìa, và hành động này khiến người dân phẫn nộ. Làn sóng phản đối lớn đến mức FHM phải thu hồi toàn bộ ấn phẩm và gửi lời xin lỗi. Dường như động thái đó đã khiến các nhãn hàng e dè, và dần dần, người ta bắt đầu tẩy chay Can Lộ Lộ.

Mẹ con Can Lộ Lộ đã cố gắng cứu vớt danh tiếng, bằng việc chấp nhận những hợp đồng rẻ tiền hơn, khoe thân nhiều hơn... Nhưng dường như tất cả đã phản tác dụng. Cái tên Can Lộ Lộ chìm dần, không còn hiện trên trang nhất các báo nữa. Thậm chí, người ta còn chẳng buồn nhắc tên.


Dù xuất hiện với cằm nhọn nhưng Can Lộ Lộ cũng không gây ấn tượng gì như ban đầu 

Mới đây, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi thấy hai mẹ con nhà này tái xuất sau quãng thời gian 'ở ẩn'. Điều bất ngờ ở đây chính là việc Can Lộ Lộ bỗng theo đuổi hình tượng hết sức dịu dàng, ngoan hiền, khác hẳn ngày xưa. Và thay vì khoe khoang, thì cô lại chăm chỉ đăng ảnh đi chùa, đi từ thiện, chơi cầu lông... rất đời thường. Tất nhiên, loạt ảnh này đã nhận được 'bão like' của cư dân mạng. 

Không biết sự tiến bộ này sẽ kéo dài đến đâu, nhưng cư dân mạng cũng thẳng thắn bày tỏ rằng họ thích Can Lộ Lộ 'phiên bản' này hơn, và thấy vui vì cô biết dừng lại đúng lúc để thay đổi. Một bộ phận cư dân mạng khác thì chép miệng và cho rằng, đây cũng chỉ là 'chiêu' của cô nàng lắm chiêu này thôi. 


Loạt ảnh ngoan hiền mới nhất của Can Lộ Lộ 

BB
Bình luận
vtcnews.vn