Ghen tuông, vợ tạt nguyên ca a xít vào người chồng

Pháp luậtThứ Tư, 29/12/2010 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Thấy chồng có người tình mới lãng quên mình, Lê Thị Hương đã chuẩn bị một chai a xít để trả thù chồng.

(VTC News) – Thấy chồng có người tình mới lãng quên mình, Lê Thị Hương đã chuẩn bị một chai a xít để trả thù. Trong lúc cãi vã, Hương đã tạt nguyên chai a xít vào người chồng rồi bỏ chạy.


Lê Thị Hương (bên phải) và một phạm nhân khác đang được áp giải ra xe (Ảnh Q.M)


Sáng 29/12, TAND TP.HCM xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Hương (SN 1958, ngụ quận 2) 3 năm, 6 tháng tù giam vì tội “cố ý gây thương tích”. Hương là người đã tạt nguyên chai a xít vào chồng là ông Hòa Hạ (ngụ quận Thủ Đức).

Theo cáo trạng, Lê Thị Hương sống chung với ông Hòa Hạ không hôn thú tại căn nhà ở phường Linh Tây (quận Thủ Đức). Hai người thường xuyên cãi vã do ông Hạ hay cặp kè với người phụ nữ khác. Nhìn chồng vui vẻ bên người tình mới nên Hương ghen tức và tìm cách trả thù.

Khoảng 18h ngày 7/12/2009, Hương ra chợ mua một chai a xít (khoảng 300ml) giấu trong người rồi chạy từ quận 2 xuống quận Thủ Đức tìm chồng để nói chuyện. Tới nơi Hương giấu chai a xít vào gốc cây khế rồi vào nhà và hai người lại xảy ra cự cãi quyết liệt.

Hương chạy ra gốc cây lấy chai a xít vào, không nói không rằng tạt ngay vào người ông Hạ. Nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Còn Hương sau khi gây án đã lên xe chạy thoát nhưng đến ngày 14/12/2009 thì ra đầu thú.

Ngày 21/9/2010, TAND quận Thủ Đức xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Thị Hương 3 năm, 6 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích”. Không chấp nhận, Hương đã làm đơn xin giảm án. Xét thấy không có tình tiết nào giảm nhẹ, TAND TP.HCM xử phúc thẩm và giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Quỳnh Mai






Bình luận
vtcnews.vn