Ghế Tổng thư ký VFF bất ngờ đổi chủ

Thể thaoThứ Hai, 31/03/2014 05:38:00 +07:00

(VTC News) – Ông Lê Hoài Anh, Chánh Văn phòng VFF vừa được tân Chủ tịch Lê Hùng Dũng đề cử vào trí Tổng thư ký thay cho ông Ngô Lê Bằng.



(VTC News) – Ông Lê Hoài Anh, Chánh Văn phòng VFF vừa được tân Chủ tịch Lê Hùng Dũng đề cử vào trí Tổng thư ký thay cho ông Ngô Lê Bằng.

Tại Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 1, khóa VII, nhiệm kỳ 2014-2018, tân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đề cử Chánh Văn phòng VFF - ông Lê Hoài Anh vào vị trí Tổng Thư ký VFF thay cho ông Ngô Lê Bằng. Đề cử này đã được Hội nghị đã thông qua và biểu quyết 100%, theo đó ông Lê Hoài Anh đã trở thành tân Tổng thư ký VFF khóa VII.

Ông Lê Hoài Anh, tân tổng thư ký VFF (Ảnh: VSI)

Phát biểu tại Hội nghị, tân Tổng Thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BCH, Thường trực VFF khi đã tin tưởng bầu chọn ông vào cương vị mới. Ông Lê Hoài Anh hứa sẽ làm việc hết sức mình để góp phần thực hiện các mục tiêu của bóng đá Việt Nam.

Thay mặt Ban chấp hành và Thường trực VFF, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có lời cảm ơn về những đóng góp và cống hiến của Tổng Thư ký Ngô Lê Bằng đối với sự phát triển của Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Việc ông Lê Hoài Anh lên làm Tổng thư ký VFF là một bất ngờ với nhiều người bởi trước đó, ông Ngô Lê Bằng được giới chuyên môn đánh ra sẽ là người tiếp tục tại vị do không có đối thủ cạnh tranh.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn